เอซุส ASUS K555LB โน้ตบุ๊คสุดคุ้ม ครบครัน กับประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมบนจอขนาด 15 นิ้ว

   แนวโน้มความนิยมในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊คในปัจจุบันของผู้บริโภค จะเน้นเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพที่ได้ รับ ดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึงความคุ้มค่าของสินค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เอซุสให้ความใส่ใจ และตั้งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เอซุสจึงขอแนะนำโน้ตบุ๊ครุ่น K555LB ขนาด 15.6 นิ้ว ที่มีหน่วยประมวลผลให้เลือกทั้ง Intel® Core™ i5 และ Core™ i7 พร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GT 940M ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่ดี ทั้งในด้านการทำงาน และการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งาน


มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา นอกเหนือจากเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่าแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊คก็คือเรื่องของความบาง ความสวยงามของดีไซน์ ซึ่งโน้ตบุ๊คเอซุส K555LB มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้ว แต่ก็ยังมีตัวเครื่องที่บาง และพกพาได้สะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์การทำงานของผู้ใช้งานในปัจจุบันเป็นอย่างดี”

ดีไซน์ภายนอกของเอซุส ASUS K555LB เลือกใช้วัสดุและการดีไซน์ที่สื่อถึงความเป็นพรีเมียมและความเป็นมืออาชีพ เช่น ตัวเครื่องด้านบนที่หล่อออกมาเป็นชิ้นเดียว เพื่อความแข็งแรงทนทาน รองรับต่อการใช้งานทั่วไปไม่ว่าจะในหรือนอกสถานที่
K555LB มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานในระดับที่ยอดเยี่ยม ด้วยหน่วยประมวลผลที่มีให้เลือกทั้ง Intel® Core™ i5-5200U และ Intel® Core™ i7-5500U ซึ่งลงตัวทั้งในด้านของความเร็วการทำงาน และการประหยัดพลังงาน เพื่อให้สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนานสำหรับการทำงานนอกสถานที่ ส่วนด้านกราฟิกก็เลือกใช้ชิปกราฟิก NVIDIA® GeForce® GT 940M หน่วยความจำแยก 2GB ทำให้เอซุส K555LB มีความครบครัน ทั้งในด้านการใช้งาน และเพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกมคลายเครียดทั่วไปได้อย่างไม่มีสะดุด

ด้าน ของการแสดงผล ก็โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดสูง คมชัด สวยงาม ทั้งยังสามารถปรับแต่งการแสดงผลด้วยซอฟต์แวร์เอซุส Splendid เพื่อให้สีสันออกมาตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เอซุสมอบให้กับผู้ใช้งานเสมอมา

สำหรับ การอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เอซุส K555LB ก็มาพร้อมกับทัชแพดขนาดใหญ่ ที่เป็นสัดส่วนเดียวกับหน้าจอ รองรับการสั่งงานแบบ Smart Gesture ทำให้สามารถสั่งงานผ่านทัชแพดได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี IceCool ที่ช่วยให้ตัวเครื่องจะไม่ร้อน จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานและพิมพ์ต่อเนื่องกันได้โดยไม่ร้อนมือ

ส่วน การเชื่อมต่อ เอซุส K555LB ก็มีพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน ไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 พอร์ต HDMI พอร์ต Ethernet LAN พอร์ต VGA (D-Sub) ช่องใส่ SD Card รวมทั้งยังมี DVD Optical Drive ติดตั้งมาให้อีกด้วย จึงทำให้ K555LB รองรับการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รับกับความต้องการของผู้ใช้โน้ตบุ๊คที่ต้องการพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบถ้วน และพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา

เกี่ยวกับเอซุส
เอ ซุส ผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊ครายใหญ่หนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน หลักในการออกแบบคือเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013  ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:  www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9

 

 



ถูกใจบทความนี้  0