อัลคาเทลเปิดตัว เปิดตัว Alcatel Flash 2 ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของการถ่ายบนสมาร์ทโฟน

  อัลคาเทล เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด Alcatel Flash 2 โดยมุ่งเน้นที่จะพัฒนากล้องเพื่อการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด มาพร้อมสีใหม่ “Flash Green” แสดงถึงนวัตกรรมก้าวล้ำทันสมัยที่ Alcatel Flash 2 มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้มือถือ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เปิดขายสุดเอ็กซ์คลูซีพที่เดียวผ่านพันธมิตรอย่าง ลาซาด้า ประเทศไทย (http://www.lazada.co.th/alcatel-flash-2/) ในรูปแบบแฟลชเซลส์  วันที่ 5 ตุลาคม เวลา 10.00 – 12.00 น. ด้วยราคาเพียง 4,590 บาท


มร.อัลเบิร์ต หว่อง ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกบริษัททีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด กล่าวว่า การถ่ายภาพบนมือถือนั้น ไม่เพียงแต่เป็นพฤติกรรมที่ใช้แสดงออกถึงการเก็บภาพเท่านั้น แต่เป็นไลฟ์สไตล์ให้ของผู้รักการถ่ายภาพ ซึ่งเราให้ความสำคัญและเข้าใจถึงคอนเซปต์นี้ตั้งแต่การเริ่มพัฒนาตระกูลแฟลช ดังนั้นสิ่งที่เราเพิ่มเติมในรุ่นอัลคาเทล แฟลช 2 คือการพัฒนาและปรับปรุงในสิ่งที่เรามีอยู่แล้วและทำให้มันดียิ่งขึ้นเพื่อ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และในเวลาเดียวกันยังคงพัฒนาเรื่องให้การบริการที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ ใส่ใจและเข้าถึงลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดในช่วงเวลาพิเศษของคุณ

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารบริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับอัลคาเทล แฟลช อีกครั้ง จากการประสบความสำเร็จที่ผ่านมาในการขายแฟลชพลัส เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยฟีเจอร์ที่มีความโดดเด่นขึ้นในสมาร์ทโฟนตัวนี้ และนวัตกรรมที่ทันสมัยของกล้อง อัลคาเทล แฟลช 2 นั้นจะทำให้กลุ่มลูกค้าของเราได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ท โฟนอย่างแน่นอน”พัฒนาการนวัตกรรมของกล้อง

 

ด้วยเทคโนโลยี gSight ที่มาพร้อมกล้อง13ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีรูรับแสง ƒ/2.0 ทำให้กล้องหลังสามารถเก็บภาพสวยสดคมชัดสมจริงยิ่งขึ้น ส่วน RealTone Dualแฟลช จะช่วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาวะแสงน้อยในขณะที่ยังคงโทนสี ผิวที่ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด นอกจากนั้นกล้องหน้าของ อัลคาเทล แฟลช 2มาพร้อมกับ LED แฟลช ได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายเซลฟี่ที่ดีที่สุดราวกับมืออาชีพ


อัลคาเทล แฟลช 2 มาพร้อมดีไซน์โค้งมนซึ่งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้พอดีที่ สุดบนมือของคุณ ตัวเครื่องด้านหลังประกอบด้วยแผ่นป้องกันการลื่น สามารถกันรอย และมีคุณสมบัติสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนตัวเครื่องเพื่อให้ตัวเครื่องสะอาด สะอ้านตลอดเวลา ในขณะที่ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความสมดุลเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงทุก ฟังก์ชั่นได้ด้วยมือเดียว การใช้งานอย่างเรียบง่ายด้วยระบบปฏิบัติการ Android L UI
สัมผัส ประสบการณ์น่าตื่นตาที่มาพร้อมความเรียบง่ายแต่หรูหราด้วยระบบปฏิบัติการ Andriod L UI ใน Alcatel Flash 2 เน้นการตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างง่ายดายและตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ของผู้ ใช้มากที่สุด

ความเร็วอันน่าทึ่งและการสมรรถนะที่ทรงพลัง กับ 64-bit Octa-core โปรเซสเซอร์ ตัวเครื่องมาพร้อม 64-bit 8 core 1.3Ghz Cortex-A53 MTK6753 โปรเซสเซอร์ พร้อมด้วยแรม 2GB LPDDR3 SDRAM ทำให้ Alcatel Flash2 มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่รองรับการใช้งานหนัก รวมถึงการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้อย่างไม่มีสะดุด นอกจากนั้น Alcatel Flash2 ยังมาพร้อมกับ GPU Mali-T720MP4 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทางด้านกราฟฟิค

อัลคาเทล แฟลช 2 จะวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวที่ Lazada.co.th ในราคาที่จับต้องได้เพียง 4,590 บาท โดยจะวางขายครั้งแรกในวันที่ 5 ตุลาคม ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสานอัพเดท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lazada.co.th/alcatel-flash-2/

 



ถูกใจบทความนี้  0