Dtac เปิดตัว “Blue Member” มอบสิทธิพิเศษและบริการเหนือระดับสำหรับลูกค้าระดับพรีเมียม

dtac-blue-member-001

Dtac (“ดีแทค”) ชูกลยุทธ์ดูแลลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดตัว “Blue Member” มอบประสบการณ์สุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยอีกขั้นของสิทธิพิเศษ และบริการรูปแบบใหม่ ต่อยอด Dtac Reward Extra

dtac-blue-member-002

โดยในงานเปิดตัว Blue Member นั้นได้คุณพีเคมาเป็นพิธีกรครับ

dtac-blue-member-003

นายซิกวาร์ท โรส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ศ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ดีแทคยังคงเดินหน้าด้วยกลยุทธเครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุด ใส่ใจ และดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ทำให้ดีแทคพัฒนาต่อเนื่องและปรับปรุงให้ดีขึ้นทุกๆ วัน ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดีแทคได้รับความไว้วางใจ ความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อรักษาและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นการสร้างจุดยืนใหม่ในตลาดที่แตกต่างออกไป

Blue Member จึงเป็นโปรแกรมที่ดีแทคสร้างสรรค์ใหม่ เพิ่มเติมขึ้นมาจาก Dtac Reward และ Dtac Reward Extra และถือเป็นกลยุทธสำคัญของการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดจากดีแทค ที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าดีแทคที่อยู่กันมายาวนาน และลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายสูงในแต่ละเดือน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

dtac-blue-member-004

สมาชิก Blue Member จะได้รับความสุข ความบันเทิง และความสะดวกสบาย จากดีแทคและพาร์ทเนอร์มากมาย ซึ่งแบ่งกลุ่มสิทธิพิเศษได้ 4 กลุ่ม ดังนี้
1.Blue Device: สิทธิพิเศษที่ดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง
2.Blue Access: สิทธิพิเศษที่ให้ Blue Member เข้าถึงบริการในช่องทางค่างๆ รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ
3.Blue Care: บริการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
4.Blue Lifestyle: ให้ทุกไลฟ์สไตล์คือความพิเศษกับสิทธิพิเศษหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

ทั้งนี้เงื่อนไขการเป็นลูกค้า Blue Member ก็คืออยู่กับดีแทคมายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมมีค่าใช้บริการเดือนละ 399 บาทต่อเดือน หรืออยู่กับดีแทคมา 6 เดือน – 20 ปีและมีค่าใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 2,000 บาท อย่างไรก็ตาาม ในช่วงเปิดตัว Blue Member ดีแทคจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจหรือเปลี่ยนแพ็คเกจมาเป็น Love & Roll 1,299 บาทขึ้นไป ให้ได้รับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก Blue ไปเลย

นอกจากนั้นดีแทคยังจัดกิจกรรม dtac reward ตลอดทั้งปีด้วยแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” และเปิดตัว dtac reward official line account เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์ กิจกรรม และข้อเสนอสุดพิเศาล่าสุดจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ อีกด้วย

dtac-blue-member-005

ภายในงานมีเซเลบมากมาย อาทิเช่น คุณก้อย รัชวิน, คุณสน, คุณเจ เจตริน และ คุณเจ มณฑล ครับ

dtac-blue-member-006

dtac-blue-member-007

dtac-blue-member-008

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน PDAMobiz ขอขอบคุณ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เชิญทีมงานเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วยครับ

เพื่อนๆ สมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นกันในส่วนของเว็บบอร์ดได้ >>> ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  3