สัมผัสประสบการณ์ “จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ” กับสุดยอดสมาร์ทโฟน Huawei P8 Series

huawei-p8-series-001

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสซิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต Android สมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลก จัดกิจกรรม Huawei P8 Series Blogger Day เพื่อแนะนำสมาร์ทโฟน 4 รุ่นในตระกูล P8 พร้อมร่วมพุดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานจริงจากดาราชื่อดัง คุณเดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ท่ามกลางบรรยากาศยามต่ำคืนของกรุงเทพฯ ณ Muse Thonglor

huawei-p8-series-002

Huawei P8 Series Blogger Day วันนี้ได้แนะนำสมาร์ทโฟน 4 รุ่นด้วยกันได้แก่
1.P8 Lite
2.P8
3.P8 Premium
4.P8 Max

โดยแต่ละรุ่นมีสเปคและราคารวมถึงการใช้งานที่ต่างกันไป ซึ่งก็เพื่อความหลากหลายและจะได้ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒกูล ที่เป็นทั้งดาราและผู้ใช้งานตัวเครื่อง Huawei P8 จริง มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กรใช้งานตัวเครื่อง ซึ่งปกติคุณเดี่ยวเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก และตัว Huawei P8 เองก็ตอบโจทย์เรื่องการถ่ายภาพได้ดี ทั้งการถ่าย Selfie, การถ่ายภาพแบบวาดไฟ รวมถึงการถ่ายภาพกลางคืน โดยรูปที่ได้ก็มีสีสันที่สดใส คมชัด

huawei-p8-series-003

Huawei ได้เล็งเห็นว่าคนชอบถ่ายภาพแต่การจะถ่ายภาพให้ได้แบบกล้องโปรนั้นจะต้องมีการลงทุนและเรียนรู้ รวมถึงหัดตั้งค่าซึ่งยุ่งยากพอตัว จึงได้เกิดไอเดียที่จะนำโหมดต่างๆ ที่ได้มาจากการถ่ายรูปของกล้อง dslr มายัดใส่ไว้ในเครื่อง Huawei P8 Series อาทิเช่น Light Graffiti ที่ให้เราสามารถถ่ายเส้นแสงได้เลย พร้อมทั้งพรีวิวให้เห็นกันด้วยว่าวาดอะไรไปแล้วบ้าง ซึ่งอันนี้แม้แต่กล้อง dslr เองก็ยังทำไม่ได้เลย

huawei-p8-series-004

ตัวอย่างภาพถ่ายโหมด Light Graffiti ด้วยฝีมือผมเองครับ ฮ่าๆ

bsh

huawei-p8-series-005

huawei-p8-series-006

huawei-p8-series-007

huawei-p8-series-008

huawei-p8-series-009

huawei-p8-series-010

huawei-p8-series-011

สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนจากหัวเว่ย เตรียมพบกับเงื่อนไขสุดพิเศษได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2015 ณ บูธ 2L3 โซนพลาซ่า และบูธ PM10 เพนนารี่ฮอลล์ ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Huawei ได้ที่ http://consumer.huawei.com/th

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ที่เชิญ PDAMobiz ไปร่วมงาน Huawei P8 Series Blogger Day ครับ

เพื่อนๆ สมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  0