เลอโนโวนำเสนอคอลเลคชั่นอุปกรณ์สมาร์ทคอนเนค ต้อนรับวันหยุดหน้าหนาว นวัตกรรมที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งบน สมาร์ทโฟน, แวร์เอเบิล ดีไวซ์, แท็บเล็ต และพีซี

  กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 11 กันยายน 2558: ในงาน IFA Consumer Electronics Show ณ กรุงเบอร์ลิน, ประเทศเยอรมนี เลอโนโวได้เปิดตัวคอลเลคชั่นอุปกรณ์เพื่อการเชื่อมต่อ smart connected device collection เพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวประกอบด้วยดีไวซ์กว่า 40 ชิ้น ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆบน สมาร์ทโฟน, แวร์เอเบิล ดีไวซ์, แท็บเล็ต และพีซี เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการได้ทุกรูป แบบ

 

คอลเลคชั่นดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากเลอโนโว ดังต่อไปนี้:
⦁ การปรับแต่งอุปกรณ์เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้
⦁ กล้องคุณภาพยอดเยี่ยมที่จะเสริมสร้างประสบการณ์และความสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้
⦁ การเชื่อมต่อที่เหนือระดับ และแบตเตอรี่คงทนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
⦁ ขยายช่องทางการใช้งานให้กับผู้ใช้
⦁ ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่เกินความคาดหมาย

360 ขยายความเป็นผู้นำของโมโตโรล่าในด้านเทคโนโลยีแวร์เอเบิล และยกระดับความทันสมัยอย่างแท้จริง

นวัตกรรมใหม่และการเพิ่มประสิทธิภาพ ประกอบไปด้วย:
⦁ การออกแบบกรอบโทรศัพท์อย่างประณีต เพื่อการใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ที่ลงตัว
⦁ ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้หญิง ที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิง

⦁ Moto 360 สปอร์ต สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยระบบจีพีเอสและเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจพร้อมกับ จอแสดงผล Anylight ที่สามารถมองเห็นได้แม้แสงแดดจ้า
⦁ แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานยาวนานกว่ารุ่นแรก

คอลเลคชั่น Moto 360 นำเสนอการออกแบบกว่า 300 ดีไซน์ผ่าน Moto Maker เพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์เฉพาะบุคคล ผู้ใช้สามารถเลือกสรรวัสดุ เช่น หนัง Horween แท้ หรือ สแตนเลสสตีล เพื่อให้เหมาะกับบุคลิกส่วนบุคคล คอลเลคชั่นนี้มีเคสให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร โดย Moto 360 นั้นสามารถเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ได้ด้วย Android Wear ทำให้ผู้ใช้งานไม่พลาดโอกาสเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต อีกทั้งยังมี Moto Body แอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับสุขภาพที่จะช่วยให้ผู้ใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างสะดวกสบาย และ แอปพลิเคชั่นของ Android Wear จาก Google Play ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับแอปพลิเคชั่นโปรดอย่างง่ายดายบนข้อมือของเขาเอง

เลอโนโว VIBE P สมาร์ทโฟนทรงพลัง สำหรับผู้ใช้ที่ไม่หยุดนิ่งและเชื่อมต่ออย่างสม่ำเสมอ โดยรวบรวมเทคโนโลยีทั้งสามอย่าง คือ แบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 5000mAh, OneKey Power Saver และ Rocket Charge ทำให้ P1 เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์อย่างหนักหน่วง P1 WiFi Boost ที่มี 5G WiFi เพื่อการใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและเชื่อมต่อได้อย่างแข็งแรง ทำผู้ใช้สามารถใช้เวลาบนโลกออนไลน์ได้นานกว่าอีกด้วย ซึ่ง P1 มีระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 64-bit Octa-Core รวมถึงเทคโนโลยี Near Field และการพิมพ์ลายนิ้วมือเฉพาะบุคคลเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว น้องเล็กของ P1 อย่าง P1m – ที่มีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว – รวบรวมการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วจาก P1, การป้องกันละอองน้ำด้วย nano-coating technology ในราคาที่คาดไม่ถึง เริ่มต้นเพียง $159 USD นอกจากนี้ยังเลอโนโวยังเผยโฉม เลอโนโว VIBE S1 สำหรับผู้รักการถ่ายภาพตัวจริง ด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล จึงทำให้ VIBE S1 เป็นสมาร์ทโฟที่มาพร้อมกล้องเซลฟี่คู่เครื่องแรกของโลก เทคโนโลยีนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถผสมผสานและปรับเปลี่ยนพื้นหลังของภาพเพื่อ สร้างสรรค์ภาพถ่ายใหม่หรือเบลอพื้นหลังได้อีกด้วย

ด้วยความหลากหลายของ ของพีซีจากระดับเริ่มต้นถึงระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจและลูกค้าทั่วไปสามารถค้นหาพีซีที่เหมาะกับตนเองได้อย่างง่ายดาย

⦁ เพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอนเวิร์ททิเบิลพีซีสำหรับธุรกิจ – ใหม่ ThinkPad YOGA 260 และ 460 คอนเวิร์ททิเบิลพีซีที่เพิ่มประสิทธิภาพความคล่องตัวและการเชื่อมต่อ จึงทำให้การจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่าย วิศวกรจากเลอโนโวได้ลดน้ำหนักของ YOGA 260 ลงเหลือเพียง 2.99 ปอนด์หรือ 1.35 กิโลกรัมเท่านั้นเอง จึงทำให้ YOGA 260 เป็นคอนเวิร์ททิเบิลพีซีขนาด 12.5 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก นอกจากนี้พีซีทั้งสองรุ่นยังเชื่อมต่อได้เร็วกว่า LTE ถึงสามเท่า และถือว่าเป็นพีซีรุ่นแรกที่รวมการใช้งาน LTE-Advanced wireless WAN ไว้ในเครื่องอีกด้วย (สามารถเลือกได้)

⦁ เดสก์ท็อปจิ๋วที่คุ้มค่าสำหรับการทำธุรกิจ – คอมพิวเตอร์ขนาดจิ๋วประสิทธิภาพเกินตัวที่ถูกยกให้เป็นแชมป์ทางด้านการ ปฏิบัติงาน, ความน่าเชื่อถือ และการเพิ่มตัวเลือกการใช้งาน ThinkCentre M900 Tiny คือเดสก์ท็อปที่ทรงพลังในทุกกระเบียดนิ้ว

⦁ พีซีรุ่น Y Series ยกระดับให้การเล่นเกม – เลอโนโว ไอเดียเซ็นเตอร์ Y900 และ Y700 ตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ด้วยระบบการประมวลผล Intel® Quad Core i7 รุ่นที่ 6, กราฟฟิกสำหรับการเล่นเกมแบบ multiplayer และง่ายต่อการอัพเดต รวมทั้งพวกเขาสามารถเรียกความสนใจด้วยระบบไฟ LED ทั้งภายในและภายนอกตัวเครื่อง ไอเดียแพด Y700 แล็บท็อปสำหรับการเล่นเกมที่นำเสนอความคล่องตัวที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ที่ทรงพลัง ด้วย Intel® รุ่นล่าสุด หรือระบบปฏิบัติการ AMD ที่มาพร้อมกับลำโพง JBL® และ subwoofer นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผล multitouch 10 จุด หรือ กล้อง Intel’s RealSense™ 3D camera อีกด้วย

⦁ พีซีและแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับวินโดวส์ 10 – เดสก์ท็อป, แล็ปท็อป และแท็บแล็ต ใหม่จากเลอโนโว เป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้ควรจะอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจได้ ไม่ว่าจะเป็น ไอเดียแพด มิกซ์ 700 ขนาด 12 นิ้ว, แท็บแล็ต 2-in-1 ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดไร้สาย, ไอเดียเซ็นเตอร์ AIO 700 และแล็ปท็อปรุ่นใหม่อย่าง – ไอเดียแพด 300 และ 500 และ ไอเดียแพด ที่บางเบาที่สุดอย่าง 100S, 300S และ 500S นักธุรกิจยังสามารถเลือกพีซีให้เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กจนไปถึงขนาดกลางได้

ในปัจจุบัน แท็บเล็ตได้รับความนิยมมากขึ้น เลอโนโวจึงได้สร้าง YOGA แท็บเล็ตเพื่อการชมวิดีโอและเสนอเหตุผลให้กับลูกค้าในการอัพเกรดจากแท็บเล็ต เก่า โดย YOGA Tablet series ไม่ได้หยุดนิ่งเพียงเท่านี้ เนื่องจากนำเสนอมัลติโหมดและโปรเจ็คเตอร์ในตัวแท็บเล็ตเป็นครั้งแรก YOGA TAB 3 Pro ก็เช่นเดียวกัน เพราะแท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับ โปรเจ็คเตอร์ขนาด 70 นิ้วที่หมุนได้ 180 องศา YOGA TAB 3 Pro ส่งมอบประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง แท็บเล็ตเครื่องแรกที่มาพร้อมกับ Dolby Atmos, สุดยอดพลังเสียง JBL ที่ทำให้เกิดเสียง high-octane, ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง และ หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว QHD โดยใช้วัสดุจากอลูมิเนียมและหนังแท้ YOGA TAB 3 Pro มีสองขนาดด้วยกันคือ 8 และ 10 นิ้ว ซึ่งมีกล้องที่สามารถหมุนได้ 180 องศา และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถรองรับการถ่ายภาพได้อย่างง่ายดายด้วยท่าทางจากมือ

ทุกวันนี้ โทรศัพท์ไม่ได้มีไว้สำหรับการโทรเพียงเท่านั้น แต่ยังใช้สำหรับการเล่นอินเตอร์เน็ต, เช็คข้อมูลต่างๆในโซเชียลมีเดีย, ฟังเพลง และเล่นเกม เทรนด์ดังกล่าวได้ทำลายความแตกต่างระหว่างโทรศัพท์และแท็บแล็ต ด้วยเหตุนี้ เลอโนโวจึงได้พัฒนาแฟ็บแล็ตออกมาด้วย เลอโนโว PHAB Plus ซึ่งเป็นการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างเหนือระดับ เป็นตัวเลือกแทนที่สมาร์ทโฟนราคาแพงและแท็บแล็ตขนาดเล็ก ด้วยขนาด 6.8 นิ้วที่พอดีกับทุกๆจุด พร้อมกับสุดยอดความบันเทิงด้วยหน้าจอ ความละเอียดระดับ FHD และระบบเสียงจาก Dolby Atmos อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน รองรับระบบสองซิมและ 4G LTE สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงมือเดียว ผู้ใช้ PHAB Plus สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยทางลัดที่ทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น

 



ถูกใจบทความนี้  0