หลุดภาพตัวเครื่อง Nexus 5X และ Nexus 6P แบบชัดมาก

nexus5x-leak-01

ใกล้งานเปิดตัวเข้าไปทุกทีกับนัดหมายจาก Google ที่พร้อมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนลูกรักคนใหม่ซึ่งมีข่าวลือว่าครั้งนี้จะมาทีเดียว 2 รุ่นเลยทั้ง Nexus 5X และ Nexus 6P และแน่นอนว่ายิ่งใกล้เปิดตัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีข่าวหลุดอะไรที่ชัดเจนขึ้นเท่านั้น เช่นตอนนี้ที่หลุดภาพตัวเครื่องมาแบบไม่ต้องเดาอะไรกันแล้ว

nexus5x-leak-02

Nexus 5X ซึ่งจะถูกผลิตโดย LG ดูแล้วมีวางจำหน่าย 3 สีด้วยกัน ประกอบด้วย สีขาว, สีดำ และ สีฟ้า เวลาหิว เอ้ย ซึ่งภาพตัวเครื่องนี่เห็นชัดเจนมากว่าด้านหน้ามาพร้อมลำโพงคู่ ส่วนด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ใต้กล้อง และข้างกล้องก็มี Laser Focus และไฟแฟลช LED คู่ ส่วนสเปคก็อย่างที่รู้กันว่ามาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว Snapdragon 808, Ram 2GB, หน่วยความจำภายในตัวเครื่องอาจจะเริ่มต้นที่ 16GB แบตเตอรี่ขนาด 2,700mAh และ Android 6.0 Marshmallow ราคา $400

nexus6p-leak-01

ต่อกันด้วยภาพหลุดตัวเครื่อง Nexus 6P ซึ่งจะถูกผลิตโดย Huawei อันนี้น่าจะมี 4 สีแล้วล่ะ ประกอบด้วย สีขาว สีดำ สีเทา และสีทอง โดยจากภาพจะเห็นชัดเจนว่าด้านหน้ามีลำโพงคู่เช่นกัน ส่วนด้านหลังก็มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และกล้องถ่ายรูปพร้อมไฟแฟลช LED คู่

สเปคก็อย่างที่รู้กันว่าน่าจะมาพร้อมหน้าจอ QHD ขนาด 5.7 นิ้ว, Snapdragon 810, Ram 3GB, หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32/64/128GB,

nexus6p-leak-02

เรียกว่าหลุดซะไม่ต้องลุ้นกันในเรื่องตัวเครื่องเลยล่ะ ว่าจะมีหน้าตายังไง ที่เหลือก็รอดูแค่ว่าจะมีอะไรใหม่ๆ บ้างเท่านั้นล่ะครับ

ที่มา gsmarena

เพื่อนๆ สมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  0