PR: สัมผัสประสบการณ์ “จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ” กับสุดยอดสมาร์ทโฟน พีแปด ซีรีส์

huawei-p801

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก จัดกิจกรรม Huawei P8 Series Blogger Day แนะนำสมาร์ทโฟน 4 รุ่นในตระกูล พีแปด พร้อมร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานจริงจากดาราชื่อดัง เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ณ ร้านมิวส์ ทองหล่อ

huawei-p802

กิจกรรม Huawei P8 Series Blogger Day จัดขึ้นเพื่อแนะนำสุดยอดสมาร์ทโฟนจากตระกูล    พีแปด ซึ่งมีถึง 4 รุ่นด้วยกัน คือ พีแปด ไลท์ (P8 Lite) พีแปด (P8) พีแปด พรีเมี่ยม (P8 Premium) และพีแปด แม็กซ์ (P8 Max) โดยแต่ละรุ่นมีสเปคและราคารวมถึงการใช้งานที่แตกต่างกันไป เพื่อเป็นการเพิ่มความหลากหลาย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน โดยในงานได้รับเกียรติจากดาราชื่อดังที่เป็นผู้ใช้งานจริงอย่าง เดี่ยว-สุริยน อรุณวัฒนกูล มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ หัวเว่ย พีแปด “โดยปกติผมเป็นคนชอบถ่ายภาพมาก ซึ่งหัวเว่ย พีแปดที่ผมใช้อยู่เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ การถ่ายภาพแบบวาดไฟ รวมถึงการถ่ายภาพกลางคืนในที่แสงน้อย รูปที่ถ่ายมามีสีสันสดใส คมชัดเหมือนใช้กล้องโปรถ่ายเลยทีเดียว แต่ที่ผมปลื้มมากที่สุดคือถึงเราจะหน้าสดขนาดไหน แต่ถ้าได้ถ่ายรูปด้วยกล้องจากหัวเว่ย พีแปดแล้ว รูปออกมาสวย ดูดีทุกรูปเลยครับ”

huawei-p803

สำหรับผู้ใช้งานและสาวกแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนจากหัวเว่ย เตรียมพบกับเงื่อนไขสุดพิเศษของพีแปด ซีรีส์ และสมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต รุ่นต่างๆกว่า 20 รุ่นที่รวมรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มมูลค่า 3,000 บาทได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558  ณ บูธ 2L3  โซนพลาซ่า และ บูธ PM10 เพนนารี่ฮอลล์ โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife

IG: Huawei_device_thailand

huawei-p804

huawei-p805

เพื่อนๆ สมาชิกสามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  0