ซัมซุงเผยโฉม Samsung Gear S2 ครั้งแรกในโลก พร้อมเปิดให้สัมผัสก่อนใคร ณ เทมโพโดรม กรุงเบอร์ลิน เยอรมัน


ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 ณ นครนิวยอร์กเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซัมซุงได้นำเสนอภาพอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นใหม่ในช่วงท้ายของงาน ส่งผลให้หลายคนคาดการณ์ไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นใหม่จาก ตระกูลซัมซุง เกียร์ ซึ่งในงาน IFA 2015 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซัมซุงก็ได้นำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุด อย่าง “ซัมซุง เกียร์ เอส 2 (Samsung Gear S2)”   อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน


โดย เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานมาได้รวมตัวกันที่ศูนย์นิทรรศการเทมโพโดรม หนึ่งในศูนย์นิทรรศการและการแสดงสินค้าที่โดดเด่นที่สุดในกรุงเบอร์ลิน เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์และทดสอบซัมซุง เกียร์ เอส 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก โดยศูนย์นิทรรศการแห่งนี้ซัมซุงเคยจัดงานและจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมาย แต่ใน           ครั้งนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้นเพราะเทมโพโดรมแห่งนี้มีเอกลักษณ์ที่เหมาะสมกับ ซัมซุง เกียร์ เอส 2  เป็นอย่างยิ่ง เพราะลักษณะของศูนย์นิทรรศการแห่งนี้มีความคล้ายคลึงกับดีไซน์ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ที่มาพร้อมหน้าปัดดีไซน์กลมสวยงาม

ซัม ซุง เกียร์ เอส 2 มากับขอบของหน้าปัดดีไซน์กลมที่หมุนได้ พร้อมปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับเพื่อการใช้งาน               ที่รวดเร็วและแม่นยำ โดย ซัมซุง เกียร์ เอส 2 คลาสสิก มาพร้อมสายหนังและตัวเรือนสีดำ เต็มเปี่ยมความคลาสิก        เหนือกาลเวลา ในขณะที่ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มาพร้อมดีไซน์มินิมัล ดูทันสมัย ตัวเรือนของ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 บางเพียง 11.4 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา กะทัดรัด บกับข้อมือของผู้สวมใส่เป็นอย่างดี หน้าปัดทรงกลมขนาด 1.2 นิ้ว พร้อมความละเอียด 302 PPI (360 x 360) ช่วยให้เห็นทุกการแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็น ปฏิทิน อีเมล์ หรือข่าวสาร ได้อย่างรวดเร็วและเต็มตายิ่งขึ้น และยังสามารถส่งข้อความตัวอักษรได้ มากับระบบปฏิบัติการไทเซน หน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ความเร็ว 1 กิกะเฮิรตซ์ เพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มีรุ่นที่รองรับอี-ซิม (e-SIM) จึงสามารถสื่อสารด้วยเสียงและเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วระดับ 3G นอกเหนือจากนี้ ยังมีคุณสมบัติเพื่อสุขภาพมากมาย ให้ผู้ใช้มีสุขภาพกายที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดอยู่กับที่ พร้อมระบบการบันทึกกิจกรรมของผู้ใช้งานแบบ 24 ชั่วโมงและยังสามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละ วันอีกด้วย ซัมซุง เกียร์ เอส 2 มากับแบตเตอรี่  ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องอย่างน้อย 2 วัน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายด้วยชุดอุปกรณ์ที่มากับเครื่อง อีกด้วย

 



ถูกใจบทความนี้  1