SHARP เปิดตัว Android TV Series “Unleash the YOU Dimension” ปลดปล่อยมิติความบันเทิงในตัวคุณ

 8 กันยายน 2558  ชาร์ปไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำของโลก เปิดตัว Android TV  อควอสทีวีซีรี่ย์ UE630X อย่างเป็นทางการ ทีวีซีรี่ย์ล่าสุดจากชาร์ปนำเสนอภาพที่คมชัด ละเอียด และสมจริงยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอัลตร้าเอชดี (4K) อันเป็นเอกลักษณ์จากชาร์ป

งานจัดขึ้น ณ. ห้องสุรศักดิ์บอลรูม ชั้น 11 โรงแรม อีสติน



แมทธิว ดีนมาเป็นพิธีการดำเนินรายการ


คุณ มาซามิ โออุเอะ กรรมการบริหาร บ.ชาร์ป ไทย จำกัด กล่าวเปิดงาน และพูดคุยเกี่ยวกับตัวโปรดักส์ และทิศทางของการตลาดของสมาร์ททีวี


ช่วง พูดคุยแนะนำ ชาร์ปควอสแอนดรอยด์ ซีรีย์ ในแง่มุมต่าง ๆ เช่นจุดเด่นของตัวเทคโนโลยี Rich Colour , ระบบแปลงสัญญาณภาพ Up Converter และภาพรวม ๆ ของตัวโปรดักส์ที่เปิดตัวในวันนี้


ชาร์ป ได้นำเอาระบบปฏิบัติการมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกมาไว้ใน ทีวีซีรี่ย์เด่นล่าสุด UE360X ขนาด 50 นิ้ว 58 นิ้ว และ 65 นิ้ว ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกดูรายการทีวียอดฮิต ภาพยนตร์ดังจากทุกยุคสมัย และไวรัลวีดีโอเด่นๆ ที่กำลังเป็นกระแส จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านแอพพลิเคชั่น Google play Youtube และอีกหลายๆ แอพพลิเคชั่น นอกจากนั้นฟังก์ชั่นพิเศษ Google Voice Search การค้นหาคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นด้วยเสียง เพื่อความสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งคุณยังสามารถเช่าหรือซื้อภาพยนตร์คลาสสิก ภาพยนตร์ชั้นนำต่างๆ จาก Google Play ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมส์สุดโปรดในแบบฉบับเกมส์คอนโซล ด้วยชาร์ปอควอส แอนดรอยด์ทีวี และยังสามารถส่งผ่านเนื้อหาความบันเทิงจากอุปกรณ์พกพาระบบแอนดรอยด์ หรือ iOS ของคุณไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตไปยังชาร์ปอควอสแอนดรอดย์ทีวี ได้อย่างง่ายดายผ่านทางฟังก์ชั่น The Google Cast


ซีรีย์ UE360X จะมาพร้อมหน้าจอ 3 ขนาด คือ 50 นิ้ว 58 นิ้ว และ 65 นิ้ว


ด้วยความเป็นแอนดรอยด์ทีวี จึงรองรับการเล่นเกมได้สมบูรณ์แบบ และมีความหลากหลายในการเชื่อมต่อ


ตัวรีโมตรองรับ voice search และทีแป้นที่ทำงานคล้าย ๆ ทัชแพดมาให้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น


ส่วนรีโมตทีวีแบบเดิม ๆ ก็มีมาให้ใช้งานตามปรกติครับ สรุปคือจะมีรีโมต มาให้ 2 แบบ


ชา ร์ปอควอส 2K ซีรีย์ LE570X จะมาพร้อมความละเอียด Full HD และมี 2 ขนาดหน้าจอ คือ 50 นิ้ว , 55 นิ้ว และมีราคาที่ถูกว่าซีรีย์ UE360X 

ชาร์ปอควอสแอนดรอยด์ 4K ซีรี่ย์ (UE630x) และชาร์ปอควอส 2K Powered by Android (LE570X) จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2558 สำหรับ LE570x มาพร้อมขนาดหน้าจอ 50 นิ้ว และ 55 นิ้ว ราคาวางจำหน่ายที่ 34,990 บาท และ 42,990 บาท และรุ่น UE630x มาพร้อมกับหน้าจอ 3 ขนาด 50 นิ้ว แล 65 นิ้ว ราคาวางจำหน่ายที่ 47, 990 บาท และ 55,990 บาท และ 119,990 บาท ตามลำดับ หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-352-4949 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของชาร์ปได้ที่ www.sharpthai.co.th

สุดท้ายขอขอบคุณ ชาร์ป ไทย ที่เชิญไปร่วมงานครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  1