ผลการศึกษาเหล่านี้ช่วยสนับสนุนแคมเปญ One Store, One Experience ของซีบรา ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มุ่งเน้นสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ทั้งการส่งและเติมสินค้า ความภักดี


Google Play Newsstand คือ แอพพลิเคชั่นที่จะนำเรื่องราวจากสื่อต่างๆ ที่นำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ หนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ บล็อก นิตยสารและหนังสือต่างๆ มาสู่สายตาคุณด้วยประสบการณ์การอ่านที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน  คุณจะอ่านพาดหัวข่าวล่าสุดจากสื่อชั้นนำต่างๆ เช่น เนชั่นทีวี หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางการเมืองจาก Kapook หรือ อัพเดทผลการแข่งกีฬาล่าสุดจากสยามกีฬา ได้จากแท็บเเล็ตหรือโทรศัพท์ระบบ Android ของคุณ เพียงแค่ปัดนิ้วบนหน้าจอรายละเอียดทั้งหมดของข่าวหรือบทความนั้นก็จะปราก ฎสู่สายตาคุณ โดยในแอพพ์จะมาครบทั้งภาพประกอบ เสียงหรือวิดีโอของข่าวนั้นๆ


ข่าวเด็ดทั่วไทยและทั่วโลก
ด้วย แอพพ์ Newsstand คุณสามารถค้นหาและสมัครสมาชิกทั้งแบบไม่มีค่าใช้จ่ายและแบบมีค่าสมาชิกเพื่อ รับข่าวสารจากผู้ผลิตข่าวกว่า 2,000 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงผู้ผลิตข่าวระดับโลกอย่าง The New York Times, The Guardian และ Reuters นอกจากข่าวจากทั่วโลกแล้วคุณยังติดตามข่าวสารในประเทศได้จากผู้ผลิตข่าวชั้น นำของไทยเช่น เนชั่นกรุ๊ป สยามสปอร์ตดิจิตอลมีเดีย บัณฑิตเซ็นเตอร์  ASTV ผู้จัดการ และสนุกดอทคอม

นิตยสารเล่มโปรดของคุณ
สำรวจ แผงหนังสือที่จะทั้งสร้างแรงบันดาลใจและให้ความบันเทิงแก่คุณในรูปแบบที่สวย งามออกแบบมาเพื่อการอ่านจากแท็บเเล็ตหรือโทรศัพท์ คุณจะไม่พลาดนิตยสารเล่มล่าสุดจาก FHM หรือ Positioning, Mars Manager และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาในรูปแบบที่ตื่นตาตื่นใจ ภาพประกอบสีสันสดใสความคมขัดสูง  โดยคุณยังสามารถทดลองอ่านหรือรับโปรโมชั่นจากนิตยสารหลายเล่มได้ฟรีถึง 30 วัน ในขณะที่สมาชิกแบบเล่มยังได้รับสิทธิ์ในการอ่านเวอร์ชั่นดิจิทัลได้ฟรีอีก ด้วย

พัฒนามาเพื่อคุณ
ฟี เจอร์ Read Now อำนวยความสะดวกให้คุณประหยัดเวลาพลิกหาข่าวจากหนังสือพิมพ์ฉบับเช้าหรือกรอง เอาข่าวหรือบทความชิ้นล่าสุดจากเว็บมาสู่สายตาคุณได้ทันที ไม่ว่าคุณจะสนใจเรื่องราวอะไรเป็นพิเศษ Newsstand จะเอาเรื่องราวนัันมาอยู่ตรงหน้าตรงกลางสายตาของคุณ ยิ่งอ่านมากคุณจะยิ่งพบคำแนะนำดีๆ ยิ่งขึ้น

อ่านแบบออฟไลน์
ไม่ มีสัญญาณเน็ต? ก็ไม่ใช่ปัญหา เราสามารถทำบุ๊กมาร์คหัวข้อต่างๆ ที่ต้องการอ่านเเบบออฟไลน์กับนิตยสาร MARS หรือ สยามดารา เล่มอื่นๆ ที่ไม่ใช่เล่มล่าสุดบนเเผงหนังสือก็ได้เช่นกัน

 



ถูกใจบทความนี้  0