ทักทายวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์

pretty_mobileexpo2015_43

 

สวัสดี วันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ช่วงต้นเดือนแบบนี้ก็มีงานให้พวกเราเหล่าชาว IT พร้อมถลุงเงินกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ซึ่งงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้แล้วครับ ใครที่เล็งสิ่งใดไว้แล้วยังไม่ได้ไป วันนี้อย่าลืมแวะไปนะครับ

สำหรับสิ่งที่น่าสนใจในงาน Thailand Mobile Expo 2015 คงจะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้นอกจากพริตตี้ เอ้ย ! Gadget ทั้งหลายสิครับที่ขนกันมาเยอะแยะมากมายทุกแบรนด์เลยล่ะ ซึ่งแต่ละแบรนด์รวมถึงร้านค้าต่างๆ ก็จัดโปรถล่มทลายกันสุดๆ ทั้งลดทั้งแถมทั้งแจก เลยล่ะครับ ซึ่งโปรก็มีทั้งแบบเงินสดและแบบบัตรเครดิต แต่โปรโมชั่นต่างๆ จะมีอะไรคงเช็คแต่จากเว็บไมได้ครับ เพราะอาจจะมีโปรลับตามสไตล์งานแบบนี้ที่เวลาเราไปต่อราคาด้วยเงินสด อาจจะได้ราคาถูกกว่าที่คนมาโพสต์กันด้วยซ้ำไป

ผมเองก็แอบเห็นโปรโมชั่นของ LG G4 ที่ร้านพลังซื้อนะ ทั้งลดบัตร ทั้งแจก GIft Voucher เรียกว่าพอเอามาคำนวณรวมกันแล้วล่ะก็เจ้า LG G4 นี่เหลือราคาราวๆ 14-15k เองครับ หรือจะเป็นโปร Samsung Galaxy S6 ที่เหลือค่าเครื่องราวๆ 15k ก็สามารถพบเจอได้เช่นกัน วันนี้ไม่รู้จะแรงไปกว่าเดิมอีกมั้ย

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรโมชั่นวันนี้หากใครยังไม่สะดวกแวะไปลองติดตามกันได้ผ่านทาง Social Network ต่างๆ แล้วค้นหาผ่าน hashtag #mobileexpo กันดูครับ มีคนคอยบอกกันเพียบ

สำหรับทักทายวันนี้คงเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ เพียงเท่านี้ครับ ตอนนี้ขอตัวลาไปเที่ยวต่อก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

ติดตามบทความทักทายในหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

 

 zaint  (@zaintttt)

 4 October 2015



ถูกใจบทความนี้  0