RevealMenu Tweak for Quick Action On Non iPhone 6s iOS 9 Jailbreak

revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-001

พึ่งเจลเบรคได้เมื่อวาน ผมก็ลองหา Tweak เล่นไปเรื่อยๆครับ วันนี้มีมาแนะนำให้ Tweak หนึ่งครับ เป็น Tweak ที่ทำให้เราใช้งานเครื่อง iDevice ที่ไม่ใช่ iPhone 6s, iPhone 6s Plus สามารถมีเมนูขึ้นมา เหมือน iPhone 6s ครับ Tweak ชื่อ RevealMenu จริงๆมีอีกทวีคหนึ่งครับ ชื่อ Forcy แต่ผมชอบตัว RevealMenu มากกว่าครับ เพราะใช้แบบกดค้าง แต่ Forcy จะใช้แบบกดรูดขึ้นครับ (ลองดูคลิปที่ผมใส่ไว้) จริงๆสามารถลงพร้อมกันสอง Tweak ได้นะครับ แต่เราจะไม่สามารถลบแอพได้ครับ ฮ่า ผมลองแล้ว เลยต้องเอา Forcy ออก

 

ก่อนอื่นต้องเป็นเครื่องที่ รัน iOS 9 และ Jailbreak แล้ว วิธีตามนี้ iTips: How to Jailbreak iOS 9 with Pangu วิธีเจลเบรค iOS 9 ด้วย Pangu

 

เข้า Cydia แล้ว Add Sources นี้ http://apt.imokhles.com/ แล้ว ค้นหาคำว่า RevealMenu จัดการติดตั้งให้เรียบร้อย เครื่องจะรีบูตครับ พอกลับเข้ามาจะไม่มี Setting ใดๆนะครับ สำหรับทวีคนี้ การใช้งานก็แค่จิ้มค้างที่ไอค่อนครับ จะมีเมนูป๊อปอัพขึ้นมา

 

จิ้มค้างไว้ครับ จะมีเมนูขึ้นมาครับ ลองเล่นดูได้

revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-002 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-003 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-004 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-005 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-006 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-007 revealMenu-3dTouch-On-Non-iPhone6s-008

 

 

ลองดูคลิปประกอบครับ

 

 

คลิปนี้เป็น Forcy

 

 

เป็นอย่างไรบ้างครับ น่าใช้ไหมครับ ลองเล่นกันดูครับ ขอบคุณที่ติดตาม จะพยายามหาอะไรใหม่ๆมาให้เล่นกันครับ



ถูกใจบทความนี้  2