ซัมซุงประกาศ 4 เซียน S Pen ตัวจริงในงานแข่งขัน S Pen Competition มอบแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้พร้อมเข้าชมศูนย์ปฏิบัติการซัมซุงที่ทันสมัยที่สุดในโลก

????????????????????????????????????

ซัมซุงจัดการแข่งขัน “S Pen Competition” ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศ เฟ้นหาสุดยอดเซียนผู้ใช้
S Pen
ปากกามหัศจรรย์บนสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต ที่ทำอะไรได้มากเกินจินตนาการทั้งเรื่องงานและเรื่องสร้างสรรค์ ดึง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาเป็นแบบในการแข่งขันวาดภาพเหมือนด้วยปากกา S Pen ล่าสุดประกาศผลผู้ชนะเลิศ 4 คน 4 ประเภทการแข่งขันรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้พร้อมเช็คของขวัญและเข้าเยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการซัมซุงที่ทันสมัยที่สุดในโลก ณ เมืองซูวอน รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

 

นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่าS Pen คือสุดยอดปากกามหัศจรรย์หนึ่งเดียวบนสมาร์ทโฟนซัมซุง ตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรี่ส์สมาร์ทโฟนของซัมซุงที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นทั่วโลก ตอนนี้พัฒนาออกมาเป็นรุ่นล่าสุดคือ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดนับตั้งแต่การถือกำเนิดของสมาร์ทโฟนตระกูลนี้ โดยมีพระเอกตัวสำคัญคือปากกา S Pen ที่ทำให้ทุกไลฟ์สไตล์สมาร์ท  กว่าเคย เพราะช่วยโน้ตไอเดียได้ทันใจและช่วยจัดการชีวิตด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบรับทุกความต้องการ และความสามารถอันน่าเหลือเชื่อของ S Pen นี้เอง จึงเป็นที่มาของการจัดการแข่งขัน S Pen Competition ในครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงศักยภาพของ S Pen ที่ทำอะไรได้มากกว่าที่คิด ด้วยโจทย์การแข่งขัน 4 ประเภท ได้แก่ แข่งขันวาดรูปเหมือน แข่งขันวาดรูปสร้างสรรค์ แข่งขันการจดเล็คเชอร์เร็ว และแข่งขันเล่นเกม

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

สำหรับการแข่งขัน S Pen Competition รอบชิงชนะเลิศ ซัมซุงได้เชิญคณะกรรมการทรงคุณวุฒิมาเป็น
ผู้ตัดสินในรายการแข่งขันต่างๆ ได้แก่ นายสมพัฒน์ ทฤษฏิคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์
เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย
และ นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้จัดการอาวุโส
ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอแห่ง Ookbee E-Book Platform ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย และ อาจารย์ปิง เจริญศิริวัฒน์ ผู้ก่อตั้งสถาบันกวดวิชา DA’VANCE มาเป็นวิทยากรพิเศษในช่วงการแข่งขันจดเล็คเชอร์เร็ว รวมถึง ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่มาโชว์ร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับอย่างล้มหลาม

จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดกว่า 100 คนที่เข้ารอบสุดท้ายในทุกประเภทการแข่งขัน ล่าสุดก็ได้ประกาศ  ผู้ชนะเลิศเซียน S Pen ตัวจริง 4 คนจาก 4 ประเภทการแข่งขัน โดยทั้ง 4 คนจะได้รับรางวัลเป็นเช็คของขวัญมูลค่า 100,000 บาท แพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้พร้อมเยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการซัมซุงที่ทันสมัยที่สุดในโลก ณ เมืองซูวอน  รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

????????????????????????????????????

นางสาวตวงกมล ทองบริสุทธิ์ บัณฑิตป้ายแดงจากคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ผู้ชนะจากการแข่งขันวาดภาพสร้างสรรค์ เล่าว่า “S Pen เป็นเหมือนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ของศิลปินในโลกอนาคต ที่พกเพียงแค่ชิ้นเดียวก็เหมือนกับพกกระเป๋าอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียนครบทุกรูปแบบ รวมถึงถาดสีครบทุกเฉดสี ทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ตามจินตนาการทุกที่ทุกเวลา”

ส่วน นายสุธน วงศ์สุชาต วิศวกรผู้มีความสามารถพิเศษด้านการวาดรูป ชนะเลิศการแข่งขันวาดภาพเหมือน ที่วาดภาพ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้เหมือนจนแฟนคลับพระเอกหนุ่มทุ่มโหวตหมดหน้าตัก กล่าวว่า “ปกติก็วาดรูปด้วย S Pen บนซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต มานานแล้ว ใช้ไปใช้มาก็ชิน กระชับมือ น้ำหนักเบา ควบคุมง่าย ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ อุปกรณ์เล็กลง พกพาสะดวก จะวาดตอนไหนก็ได้ เพราะบางทีเราเกิด มีอารมณ์ศิลปินอยากจะวาดรูปขึ้นมา แต่ไม่ได้พกกระดาษกับอุปกรณ์ก็จบ จะมีก็แค่สมาร์ทโฟนที่ติดตัวเราตลอดเวลา”

ด้าน นางสาวลภัสรดา ศิริพรทุม สาวน้อยอายุ 16 ผู้ชนะการแข่งขันเล่นเกมด้วยปากกา S Pen กล่าวว่า “มีโอกาสได้ลองใช้ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 จากกิจกรรม Test Drive เลยเอามาฝึกปรือการเล่นเกมด้วย
S Pen รู้สึกว่ามันกดลื่นมากกว่านิ้ว และจิ้มได้แม่นกว่า”

และสุดท้าย นางสาวพิชญ์สินี วงศ์ปราโมทย์ นักกฎหมายคนเก่ง ผู้ชนะการแข่งขันจดเล็คเชอร์เร็ว เล่าว่า “S Pen ไม่ใช่แค่อุปกรณ์สำหรับอาชีพในสายงานศิลปะเท่านั้น นักกฎหมายหรืออาชีพอื่นๆ ก็ใช้ได้ โดยปกติตัวเองจะใช้ S Pen บันทึก Memo ในการทำงานและจดไดอารี่ประจำวัน ตั้งรหัสผ่านไว้เป็นความลับสำหรับอ่านคนเดียว เรียกได้ว่าซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต และ S Pen ตอบโจทย์ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง”

“สุดท้ายนี้ซัมซุงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รางวัลที่ผู้ชนะได้รับจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเปิดโลกเพื่อสร้างสรรค์แรงบันดาลใจได้ไม่รู้จบเหมือนกับที่ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต และปากกา S Pen ทำมาโดยตลอด” นายบุญสืบ ทิ้งท้าย



ถูกใจบทความนี้  0