•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

   สวัสดี ครับ รูดม่านเปิดฉากอย่างเป็นทางแล้ว กับงาน Commart ของปลายปี 2015 ถ้าหากเพื่อน ๆ ท่านใดที่ยังไม่มีเวลาไปเดินในงาน สามารถรับชมภาพบรรยากาศของงานวันแรกกันได้ที่นี่ครับ  News: พาชมงาน Commart Comtech 2015 วันแรก By PDAMobiz 

สำหรับงานในครั้งนี้ ผมขอพูดภาพรวม ๆ เท่าที่ได้ไปสัมผัสมานะครับ ในส่วนของบูธที่มาร่วมจัดแสดง ต้องบอกว่า มากันครบถ้วน แต่ไม่เยอะถึงขั้นเบียดเสียดแน่นขนัดอะไรนะ ถ้าเทียบกับเมื่อหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ก็มีข้อดีอยู่บ้างครับ คือเวลาที่เราไปเดินในงานแล้วจะรู้สึกสบาย ไม่แน่นไม่อึดอัดจนเกินไปนั่นเอง ในส่วนของโปรโมชั่นของแต่ละค่าย ดูได้จากที่นี่ครับ Promotion Commart Comtech 2015 รวม ๆ แล้ว ค่าย acer น่าจัดหนักกว่าค่ายอื่น ๆ เพราะมีโปรหลากหลายรายการและครอบคลุมไปในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์

 แต่ทั้งนี้อย่าเพิ่งเชื่อ โปรจากทางหน้าเว็บอย่างเดียวนะครับ เพราะในงานมักจะมีการปรับเปลี่ยนกันแบบไม่บอกกล่าว อย่างเช่น ราคาเงินสด จะได้ลดอีก หรือเพิ่มของแถมให้อะไรประมาณนี้ เรียกว่าต้องใจเย็น ๆ ครับ ลองเดินดูให้ทั่ว ๆ ก่อนตัดสินใจ โดยเฉพาะวันสุดท้ายน่าจะเหมือนกับทุก ๆ ปี ที่มักจะมีเซอร์ไพรส์ก่อนปิดงาน ส่วนผมใจร้อนวู่วามไปแล้ว เพราะซื้อ Notebook all in one มาเรียบร้อยตั้งแต่วันเปิดงานเลย จริง ๆ คือจะบอกว่ามันเป็นของเร่งด่วนที่ต้องรีบใช้งาน เมื่อดูโปร ดูส่วนลดและของแถมแล้ว สรุปว่ารับได้และคาดว่าวันสุดท้ายก็คงไม่ลดไปมากกว่านี้แน่นอน ก็เลยจัดไปตั้งแต่วันแรก แต่สิ่งที่ขัดใจก็คือ ระบบการบริการนี่แหล่ะครับ ที่รอคิวนานไปหน่อย และพนักงานก็ให้บริการในเกณฑ์ที่ต่ำกว่ามาตรฐานไปสักนิด เรียกว่าคนเยอะ แต่บริหารจัดการยังไม่ดีเท่าที่ควร และอีกอย่างที่ขอแนะนำเลยว่าถ้าเลี่ยงได้ ให้เลี่ยงเลยนะครับ ก็คือการบริการติดฟิลม์กันรอยหน้าจอ Notebook ภายในงานครับ เพราะคนใช้บริการเยอะมาก คุณภาพที่เราได้รับจะลดลงไปเยอะเลย อย่างที่ผมเจอมา คือเสียดายเงิน เพราะติดฟิลม์ได้ห่วยมาก ๆ เป็นงานที่เร่งรีบแข่งกับเวลา เน้นปริมาณ มันจึงไม่ได้คุณภาพนั่นเอง ตรงนี้ไม่ได้เหมารวมไปทั้งหมดนะ บางร้านอาจจะมีมาตรฐานที่ดีกว่านี้ก็เป็นได้ แต่ก็ขอบอกเล่าในส่วนที่เจอมาแล้วกับตัวก็แล้วกันนะครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

Avatar 

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๖. พฤศจิกายน. ๒๕๕๘   @wasan007

 



ถูกใจบทความนี้  0