ลดราคามือถือรัวๆ 4 รุ่น กับ แคมเปญสุดพิเศษ Online Festival ที่ Lazada ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้!

Lazada-Online-Festival

เปิดตัวมากับการลดราคา 4 โทรศัพท์มือถือที่ Lazada ที่เดียว เคยลดแค่ไหน คราวนี้ลดอีก ตามไปดูกันเลย!

Infinix HOTNOTE

infinix hot note

Infinix Hot Note X551 (Gold) สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพที่จะมาช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1,Lollipop เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้า จอขนาด 5.5 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

 

เคยลดไว้ที่ 4,190 บาท

กลับมาในราคา 3,990 บาท

คลิกเลย http://www.lazada.co.th/infinix-hot-note-x551-16-gb-grey-ais-1964381.htm

 

Alcatel Flash 2

Alcatel Onetouch flash

Alcatel เปิดตัวสมาร์ทโฟน Alcatel Flash 2 รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเอาใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ อัลคาเทลได้พัฒนาเทคโนโลยีให้ตรงต่อความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น เนื่องจากการใช้งานในปัญจุบัน เพียงฟังชั่นการโทรเข้า โทรออก ไม่เพียงพอสำหรับการใช้งาน นอกจากฟังชั่นการโทรเข้า โทรออก ผู้ใช้ยังต้องการใช้งานในฟังชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กล้องถ่ายภาพ เครื่องเล่นเพลง-วีดีโอ เล่นเกม Facebook line รวมถึงการรับส่งข้อมูลทาง E-mail ฯลฯ Alcatel Flash 2 ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้เป็นอย่างดีอาทิ กล้องหน้าพร้อมแฟลช LED HD ระบบการทำงาน Android L ui 5.1 พร้อมการประมวลผล 64bit พร้อมหน้าจอกว้างถึง 5 นิ้ว และการดีไซน์โค้งมนเพื่อการจับใช้ถนัดมืออีกด้วย

 

ราคาเก่าอยู่ที่ 4,590 บาท

ลดราคาเพิ่มเติม เหลือเพียง 4,290 บาท

คลิกเลย http://www.lazada.co.th/alcatel-onetouch-flash-2

 

Meizu M2 Note

Meizu M2 Note

การใช้โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อความสะดวกรวดเร็วของการติดต่อสื่อสารระยะใกล้-ไกล ท่องโลกอินเตอร์เน็ต Facebook, Line, YouTube ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม ถ่ายรูป ฯลฯ เพื่อการรองรับการใช้งานของผู้ใช้ในปัจจุบันที่ต้องการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง สามารถรองรับการใช้งานแต่ละฟังชั่นอย่างไม่สะดุด  Meizu m2 Note ได้พัฒนาเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้รุ่นใหม่มากขึ้นอย่าง Meizu m2 Note ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้านี้หลายๆ ด้าน อาทิ กล้องที่ดีที่สุด ชัดทุกช็อต จอใหญ่จุใจถึง 5.5 นิ้ว ฟังชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมตัวเครื่องที่บางเฉียบและสีสันสดใส โดนใจคนรุ่นใหม่

 

เปิดตัวก่อนหน้าที่ราคา 5,990  บาท

ราคาเซลล์ใหม่ 5,490  บาท

คลิกเลย http://www.lazada.co.th/meizum2note

 

 

 

Lenovo A7000 Plus

Lenovo A7000 Plus

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่มากพร้อมความสามารถที่เหลือล้นด้วย Lenovo A7000  Plus ที่มาพร้อมคุณสมบัติมมากมายอาทิ กล้องถ่ายภาพที่คมชัด พลังเสียงกระหึ่มของลำโพง การประมวนผลที่น่าทึงด้วยแสง ฯลฯ ด้วย Lenovo A7000  Plus ที่มาพร้อมคุณสมบัติมมากมายเพื่อตอบโจทก์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคก์ปัจจุบัน

 

ราคาเปิดตัว 6,290  บาท

ราคาพิเศษสุด  5,690  บาท

คลิกเลย http://www.lazada.co.th/lenovo-a7000-plus-black-back-cover-screen-guard-1739637.html

 

อย่าช้า ลดเพียงวันเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!! แล้วพบกัน 11 พฤศจิกายนนี้



ถูกใจบทความนี้  0