ทักทายวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์

yoobao-p13-011

สวัสดี วันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ วันหยุดสบายๆ ก่อนจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ครับ วันนี้ขอทักทายด้วยเรื่องของสิ่งที่ขาดไม่ได้ไปแล้วสำหรับใครหลายๆ คน เวลาที่ต้องเดินทางออกจากบ้านนั่นคือ Power Bank ครับ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยเพราะว่าเดี๋ยวนี้แบตมือถือของเรานั้นก็ไม่ได้อึดสักเท่าไหร่ ผสานกับการเช็คไลน์ เล่น social network รวมไปถึงการเล่นเกมส์ หรืออื่นๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เรียกว่าขาดกันไม่ได้แล้ว ก็ยิ่งทำให้แบตมือถือของเราหมดไวขึ้นสุดๆ เลยใช่มั้ยครับ

ซึ่งล่าสุดทาง Yoobao เองก็ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับคนที่ใช้อุปกรณ์ของ Apple ซึ่งต้องใช้สาย Lightning ในการชาร์จ ซึ่งก็ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาให้ Power Bank สามารถชาร์จไฟเข้าได้จากการใช้สาย Lightning นั่นเองครับ (และยังคงใช้สาย Micro USB ชาร์จไฟเข้าก็ได้ด้วย) กับรุ่นที่ชื่อว่า Yoobao P13 ซึ่งก็จะทำให้ชีวิตของคนที่ใช้ iPhone iPad ง่ายขึ้นเยอะเลยล่ะครับ เพราะเราเองไม่ต้องมานั่งพกสายหลายๆ เส้นอีกต่อไปแล้วล่ะ (คือก่อนหน้านี้ต้องพกสาย Micro USB ด้วยไง) และที่สำคัญเลยคือราคาไม่แพงด้วยครับ โดยเจ้า Yoobao P13 มีความจุ 13,000mAh นั้นมีค่าตัวเพียง 849 บาทเท่านั้น และวางจำหน่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วย

และนอกเหนือจาก Yoobao P13 แล้วยังมีอีกรุ่นซึ่งไม่แน่ใจว่าเริ่มวางขายรึยัง แต่จากการสอบถามคือน่าจะเริ่มวางขายในสัปดาห์นี้ครับกับ Yoobao P8 (ตามภาพ) ซึ่งจะมีความจุเพียง 8,000mAh แต่ว่าขนาดและความบางนั้นก็ถือว่าเล็กลงมาพอสมควรครับ แน่นอนว่าสามารถใช้สาย Lightning ชาร์จได้เช่นกัน ซึ่งผมเองยังไม่รู้ราคา แต่เดาเอาไว้ว่าน่าจะสัก 690 บาทล่ะนะ ก็ต้องรอดูครับ ส่วนตัวก็แอบรอตัวนี้เหมือนกัน ดูพกง่ายและสะดวกสบายดีครับ

ก็เอาผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Yoobao มาฝากเพื่อนๆ พอหอมปากหอมคอเผื่อใครกำลังมองหา Power Bank ตัวใหม่อยู่จะได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อนะครับ สำหรับทักทายวันนี้ผมคงต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

 zaint  (@zaintttt)

 8 November 2015



ถูกใจบทความนี้  1