บรรยากาศงาน ทรูประกาศความร่วมมือกับ Beats เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

   กลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในไทย ประกาศความร่วมมือกับ Beats ผู้ผลิตหูฟังระดับโลก ประกาศให้กลุ่มทรูเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศ ไทยตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558




จากจัดขึ้น ณ ทรู เออร์เบิร์น พาร์ค ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 
ด้านหน้ามีป้ายคัทเอาท์ของแขกรัญเชิญพิเศษในงานนี้


คุณ นนท์ The Voice และ คุณเอม F11


ในร้านมีบูธของหูฟัง Beats ให้ทดลองกันหลากหลายรุ่น


และแน่นอนมีของพร้อมวางจำหน่ายในงานวันนี้ด้วย


โปรโมชั่นแรกจากความร่วมมือกันในครั้งนี้


ดีเจซาร่า กิ๊ฟ มาเปิดแผ่นสร้างความบันเทิงในงานเปิดตัวครั้งนี้


เริ่มงานอย่างเป็ทางการ


ดร.กิต ติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Beats บริษัทหูฟังระดับโลก โดยเราจะเป็นผู้แทนจำหน่ายหูฟัง Beats อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ เรามองเห็นโอกาสที่จะขยายการบริการให้ครบวงจรมากขึ้น ต่อยอดบริการจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานทุกอย่างบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะดูหนัง ดูวิดีโอ และฟังเพลง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมอันประกอบไปด้วย หูฟังแบบ Headphones และ Earphones รวมถึงลำโพง Beats มอบมิติใหม่แห่งความบันเทิงด้วยสุดยอดสุนทรียภาพด้านเสียงเพลง เรามั่นใจว่าความร่วมมือกับ Beats ในการทำตลาดในไทยจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ซึ่งสอดคล้องกับกระแสการฟังเพลงแบบ Music on Demand บนสมาร์ทโฟนที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งตลาดโลก และตลาดในเมืองไทย ลูกค้าทรูจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ฟังเพลงไม่มีสะดุด และหูฟังที่มีคุณภาพเป็นเลิศของ Beats”


“กลุ่ม ทรูชูกลยุทธ์การขายให้เข้าถึงคนไทยมากขึ้น มอบประสบการณ์การฟังเพลงจากหูฟังชั้นนำ พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อให้ Beats เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเพิ่มจุดทดลองสินค้าและวางขายสินค้าให้มากขึ้น และมอบบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม โดยหูฟัง Beats พร้อมวางจำหน่ายที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทางออนไลน์ที่www.itruemart.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทรูได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Beats ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus และสมัครแพ็กเกจ 4G iSmart 599 ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้” ดร.กิตติณัฐ กล่าวเสริม


นาย ธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Beats ในครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ เพราะกลุ่มทรูได้เข้าไปสนับสนุนงาน Bangkok International Fashion Week 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปีนี้ทรูได้พลิกโฉมแฟชั่นของเมืองไทยให้ล้ำขึ้น ด้วยการนำเสนอแฟชั่นที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด ‘TrueSmart Life’ เปิดโอกาสให้แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง 77th, Lalalove และ Gin and Milk ร่วมออกแบบหูฟัง Beats ดีไซน์พิเศษ เป็น Special Collection และจะนำมาแสดงภายในงานนี้พร้อมกับผลงานออกแบบอันสร้างสรรค์ของทั้งสามแบรนด์ ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้แห่งปีภายใต้แนวคิด “Discover the True Beats of your life” พบกับดีเจ Trasher และอีกมากมาย”

 


โปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้งาน iPhone 6s


และเตรียมพบกับงานปาร์ตี้ในคืนวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้ครับ


ช่วงพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษในงาน โดยทั้ง 3 ท่านเป็นคนทำงานในวงการเพลง และเป็นลูกค้าของหูฟัง Beats


ปิดท้ายกันไปด้วยการถ่ายรูปหมู่ตามระเบียบ

สุดท้ายนี้ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่เชิญไปร่วมงานครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0