อัลคาเทลท้าเหล่า Blogger พิสูจน์ความสามารถของกล้อง Alcatel Flash 2 ยามค่ำคืน

alcatel-flash-2-test-001

อัลคาเทลเชิญชวนเหล่า Blogger เข้าร่วมงาน Alcatel Flash 1st Blogger meeting เพื่อท้าพิสูจน์ความสามารถของกล้องสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ราคาไม่ถึงครึ่งหมื่นกับ Alcatel Flash 2 ในยามค่ำคืน ณ Flow House สุขุมวิท 24 ซึ่งทางทีมงานเองก็ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมพิสูจน์ครั้งนี้ด้วย จึงนำภาพบรรยากาศเล็กๆ น้อยๆ มาให้ชมกันครับ

alcatel-flash-2-test-003

ในงานจะไม่ขอพูดถึงสเปคตัวเครืองอะไรมาก เพราะวันนี้เรามาท้าพิสูจน์กล้องของ Alcatel Flash 2 ฉะนั้นสเปคจะมุ่งเน้นไปที่กล้องอย่างเดียว โดยมีสเปคกล้องดังนี้
– กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชสีสมจริง (Real Tone Flash)
– ค่ารูรับแสง (F) 2.0
– โฟกัสด้วย PDAF รวดเร็วเพียง 0.3 วินาที
– เซ็นเซอร์กล้องแบบ ISOCELL (เคยใช้บน Galaxy S5)
– กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

alcatel-flash-2-test-004

แต่สเปคกล้องจะดียังไงถ้าไม่มีโหมดถ่ายรูปอะไรให้เล่นเลยมันจะไปสนุกอะไรล่ะ ฉะนั้นบนตัวเครื่อง Alcatel Flash 2 จึงมีโหมดต่างๆ ของกล้องดังรูปด้านบนเลยครับ ขอบอกเลยว่าโคตรเยอะ

alcatel-flash-2-test-005

ต่อไปก็ได้เวลาพิสูจน์กันแล้วล่ะว่ากล้อง Flash 2 จะทำได้ดีแค่ไหน สถานที่ๆ พามาพิสูจน์ความสามารถกล้องนี่ก็โหดร้ายพอตัวเลยทีเดียว แสงยิงเปลี่ยนสีไปมา แถมสภาพแสงยังน้อยอีกตะหาก

alcatel-flash-2-test-006

เอาให้ดูกันครับว่าแสงมีการเปลี่ยนสีไปมา แต่นี่แหละนะ บททดสอบว่ากล้อง Flash 2 จะทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งทางอัลคาเทลก็ได้จ้างครูสอน Flowboard มาแสดงให้ดูกันด้วยเพื่อที่เราจะได้ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามสะใจ ซึ่งภาพทั้งหลายเนี่ยมีภาพที่ถ่ายจาก Flash 2 จริงๆ ด้วยนะครับ

alcatel-flash-2-test-007

alcatel-flash-2-test-008

และนี่คือภาพที่ถ่ายด้วย Alcatel Flash 2 ครับ ต้องบอกว่าแสงน้อยขนาดนี้ ยังพอเก็บรายละเอียดออกมาได้นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับกล้องสมาร์ทโฟนที่มีค่าตัวเพียง 4,590 บาท ถึงแม้จะจับคนที่ขยับรวดเร็วให้นิ่งไม่ได้ก็ตาม (ขนาดกล้องจริงๆ ยังดัน ISO กันสนุกเลย)

ซึ่งสุดท้ายนี้ทางทีมงาน PDAMobiz ต้องขอขอบคุณทาง Alcatel ที่เชิญเข้าไปร่วมงานท้าพิสูจน์ความสามารถของกล้องครั้งนี้ด้วยครับ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวว Alcatel Flash 2 สามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่ >>> รีวิว Alcatel Flash 2



ถูกใจบทความนี้  1