หลุดอีกรอบกับ Xiaomi Mi 5 ที่คราวนี้มาพร้อมกับตัวเครื่องสีดำ

แม้จะใกล้เปิดตัวเต็มแก่แล้วก็ตาม แต่เรื่องภาพหลุด ข่าวลือ พี่จีนเราถนัดและขยันปล่อยกันไม่รู้จักเบื่อ ล่าสุดหลุดมาอีกรอบกับตัวเครื่องจริงของ Xiaomi Mi 5 ว่าที่เรือธงจากค่าย Xiaomi ถ้ายังจำกันได้ในครั้งก่อนนั้น ที่หลุดออกมาจะเป็นตัวเครื่องสีขาวทั้งในส่วนของภาพนิ่งและวีดีโอ สำหรับรอบนี้เป็นตัวเครื่องสีดำที่หลุดออกมาให้ได้รับชมกันครับ

เป็นภาพหลุดมาจาก Weibo เจ้าเดิมครับ และเป็นภาพที่เคยอัพโหลดขึ้นไปนานแล้ว แต่เพิ่งจะนำออกมาเผยแพร่ อย่างไรก็ดี Liwan Jiang  ผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่าน Weibo (โซเชี่ยลยอดนิยมของประเทศจีน) ว่า Xiaomi Mi 5 นั้นจะเปิดตัวในราว ๆ เดือนกุมภาพันธ์ และนอกจากนี้  Liwan Jiang  ยังบอกอีกด้วยว่า Xiaomi Mi 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตและพร้อมวางจำหน่ายหลังจากเทศกาลตรุษจีน

สำหรับสเปคคร่าว ๆ ของ Xiaomi Mi 5 ที่เคยมีข่าวลือออกมาก็น่าจะคลาดเคลื่อนกับเครื่องที่จะวางจำหน่ายจริงไม่ มากนัก โดยจะมีสเปคคร่าว ๆ ตามนี้

มาพร้อมกับชิปเซ็ตตัว ล่าสุด Snapdragon 820, RAM 4GB ROM 32/64GB จอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด QHD เพิ่มปุ่มโฮมที่เป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้ามา กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3,600 mAh

สนนราคายังไม่เปิดเผยแต่ประมาณการคร่าว ๆ คือ $310 และ $390 หรือตกราว ๆ  11,000 – 14000 บาท

gadgetzarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  0