เผยภาพร่าง Huawei P9 ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ เพิ่มปุ่ม Home ด้านหน้าและมาพร้อมกล้องหลังแบบคู่

   Huawei P9 มีแพลนที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และในช่วงก่อนหน้านั้น ถ้ายังจำกันได้เคยมีข่าวลือว่า Huawei P9 จะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับ RAM ขนาด 6GB และอาจจะเปิดตัวในงาน CES 2016 ที่ผ่าน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น  ล่าสุดวันนี้มา อีกแล้วครับ กับภาพร่างของ Huawei P9  ว่าที่เรือธงตัวต่อไปของทางค่าย ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันมีดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงไปจาก P8 ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการเพิ่ม physical home button หรือปุ่มโฮมแบบชนิดที่เป็น Hardware พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้ามาตามสมัยนิยม 


CNMO เว็บไซต์จีนโพสรูปที่ถูกกล้าวอ้างว่าเป็นภาพร่างต้นแบบของ Huawei P9 ซึ่งถ้าเป็นภาพจริง นั่นหมายความว่าดีไซน์ของ P9 จะเน้นความโค้งมนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับ P8 นอกจากนี้สิ่งที่น่าสนใจก็คือการเพิ่มปุ่ม Home แบบ physicalเข้ามา ก็น่าจะเดาได้ไม่ยากว่ามันต้องเป็นโฮมที่มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตาม สมัยนิยมของยุคนี้อย่างแน่นอน และสุดท้ายจากข่าวที่เคยหลุด ๆ ออกมาว่า P9 จะมาพร้อมกล้องหลังแบบคู่เหมือน Honor 6 Plus 

สำหรับสเปคอย่างไม่เป็นทางการ โดยคร่าว ๆ ของ Huawei P9 ก็จะมีดังนี้

ชิ ปเซ็ต Kirin 950 octa-core, จอแสดงผล  5.2 นิ้ว, RAM 4 GB,  แบตเตอรี่ 3000 mAh, กล้องหลัง dual rear camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดยคาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ครับ

อ้างอิง phonearena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  1