ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – Smart Sex toy สวมใส่ เพื่อรัก

Smart Sex Toy Lovely

สวัสดีกับวันที่อากาศเย็นแบบกระทันหัน ทำเอาร่างกายแทบปรับตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว วันนี้ขอเอาเรื่องที่ค้างเอาไว้ใน ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – Smart Underwear ชุดชั้นในสุดฉลาด เมื่อคราวที่แล้วมาบอกเล่ากันต่อเลย นั่นก็คือเรื่อง Smart Sex Toy ผมเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ จริงๆ สำหรับครั้งนี้ต้อง 18+ สักหน่อยนะครับ เพราะจากที่พูดถึงอุปกรณ์สวมใส่ท่อนบนและท่อนล่างที่อยู่ภายในเสื้อผ้าของเราอย่าง Smart Underwear กันไปแล้ว อีกสิ่งนึงก็คืออุปกรณ์สวมใส่ (สอดใส่) สำหรับความรักทางกายของเรา  ผมจะพูดในแนวนี้ก็แล้วกันนะ เพราะคนเราเมื่อมีความรักจากทางใจ สิ่งนึงที่อยู่คู่กันก็คือ sex หรือเรื่องของความรักทางกายนั่นเอง ซึ่งในปัจจุบัน wearable ก็พัฒนามาถึงจุดนี้สักพักแล้ว และมีสินค้าออกมาให้ใช้งานกันอย่างจริงๆ จังๆ ซะด้วย ผมถึงเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ สวมหรือสอดใส่ นั่นเอง มันจะติดเรทไปสักนิด แต่อย่างว่าบ้านเราเรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องที่ยังไม่เปิดกว้างเสียทีเดียว ต้องเข้าใจว่าบ้านเรายังสั่งเข้ามาใช้งานไม่ได้นะครับ หรือก็คงมีวิธีกันเอาเอง แต่วันนี้ที่นำเสนอก็เพราะ เทคโนโลยีมันมาแล้ว

สำหรับ Smart Sex Toy เราคงนึกถึง อุปกรณ์ต่างๆ ที่เราเคยรู้ เคยเห็นกัน แต่ทว่าวันนี้เค้าวิวัฒนาการให้ใช้งานร่วมกับ Smartphone ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถคำนวณการเผาผลาญพลังงาน ระหว่างที่สัมผัสรักทางกายเสร็จเรียบร้อยแล้วอีกด้วย ตัวแรกที่แนะนำจาก ohMiBod bluemotion อุปกรณ์สำหรับคุณผู้หญิงที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาก จริงๆ ก็อยู่ที่มอเตอร์ในการสั่น แต่มันมีแพทเทิร์นต่างๆให้เลือกตามความถนัด และยังมีระบบอัตโนมัติปรับตามเสียงเพลงได้อีกต่างหาก  รวมถึงยังบันทึกเสียง ณ ขณะนั้นได้ด้วย แน่นอนว่ามีสรุปภาพรวให้เห็นว่าจากจุดหมายที่เราตั้งเอาไว้เราไปถึงจุดหมายหรือยัง? สนนราคาประมาณ 4,690 บาท ลองดูวีดีโอประกอบความเข้าใจ => ที่นี่ 

Lovely ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้ขณะมีความรักทางกายระหว่างกัน ซึ่งตัวนี้ล่ะที่แอพแจ่มๆ มีบอกว่าขณะมีความรักทางกายกัน เราเผาผลาญไปกี่แคลอรี่ มีบอกความเร็ว ความถี่ และนำหนักที่ลงไปด้วย แหม่ อะไรจะละเอียดขนาดนั้น นอกจากนั้นยังมีระบบแจ้งเตือนและมีท่าทางต่างๆ แนะนำให้อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องเรื่อง sex เลยล่ะ

Lovesense แบรนด์นี้มีทั้งของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ซึ่งจริงๆ ข้อดีของแบรนด์นี้นอกจากสามารถบังคับผ่าน Smartphone ได้แล้ว ยังมีเรื่องของการเชื่อมต่อ กรณีที่อยู่ห่างไกลกัน ก็สามารถ มีความรักทางกายได้เหมือนอยู่ใกล้กัน มีระบบ chat ทั้งแบบตัวอักษรและแบบเสียงด้วยนะ ลองดูวีดีโอประกอบความเข้าใจ => ที่นี่ 

We-Vibe ตัวนี้ก็ต้องใช้ในขณะมีความรักทางกายเช่นกัน แน่นอนว่าควบคุมผ่าน Smartphone ได้ มีจังหวะให้เลือกเพียบ หรือจะทำจังหวะขึ้นมาเองก็ได้ รองรับการใช้งานระยะทางไกลๆ อันนี้ครบถ้วนการใช้งาน ขาดก็แต่รีพอร์ทแบบละเอียดๆ นี่ล่ะ จริงๆ ตัวนี้ก็ออกมานานอยู่นะ  ลองดูวีดีโอประกอบความเข้าใจ => ที่นี่  

โดยหลักๆ แล้ว Smart Sex Toy ในปัจจุบันเริ่มมีการพัฒนาให้เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น การใช้งานที่ครบถ้วนมากขึ้น และทุกแบรนด์เน้นวัสดุที่นุ่มนวลและเป็นมิตรกับการใช้งาน ผมเชื่อเลยว่าพี่จีนจะทำออกมาเพียบ แต่ทว่าถ้าเรื่องนี้ต้องระวังให้มากเลยนะครับ เรื่องภายใต้ร่มผ้าถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็ต้องพึ่งคุณหมออย่างเดียวเลย ประโยชน์หากนะมาคิดดีๆ แล้ว อุปกรณ์เหล่านี้หากนำมาใช้ในทางที่ถูก ก็คือไม่ต้องเดือดร้อนคนอื่น หรือไม่นอกใจคุณแฟนเพราะ ถึงจะอยู่ไกลกันก็สามารถจัดได้โดยไม่ต้องมีข้ออ้าง อาจจะมีเรื่องเวลาไม่ตรงกันแต่ถ้ารักกันจริงก็ต้องจัดให้ได้ใช่ไหมล่ะครับ เอามาใช้ให้ถูกทางก็คงจะลดปัญหาต่างๆ ได้บ้างล่ะ ก็หวังว่าจะเป็นความรู้บ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่อนาคตเชื่อว่าจะไปที่ VR แน่ VR Sex Toy คงจะเกิดจริงๆ เอาไว้ต่อเมื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปถึงแล้ว ก็แล้วกันนะครับ

 



ถูกใจบทความนี้  4