Acer Liquid Jade Primo กล้อง 21 ล้านพิกเซล พร้อมแล้วสำหรับ Windows 10 Mobile

Acer-Liquid-Jade-Primo-Straight-On-horz

ปีนี้คงเป็นปีที่ชัดเจนสำหรับ Windows 10 Mobile ที่จะได้เห็นแบรนด์อื่นๆ นอกจาก Microsoft Lumia ซึ่งล่าสุด Acer จากที่เคยมีข่าวลือและในช่วงงาน CES2016 ก็คาดว่าจะเผย Acer Liquid Jade Primo ตัวเป็นๆ ให้ชมภายในงาน และเดือนกุมภาพันธ์ จะมีวางจำหน่ายที่ยุโรป ด้วยสเปคไม่แพ้ใคร

สำหรับ Acer Liquid Jade Primo มาพร้อมกับ Windows 10 Mobile และรองรับ Continuum ซึ่งใช้แทน PC ได้เลย โดยต่อเชื่อมกับ dock  ซึ่งตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD เป็นหน้าจอแบบ AMOLED ด้วยเทรนด์กระจกแบบ 2.5D และเป็น gorilla glass

Acer-Liquid-Jade-Primo-2-horz

CPU จัด Snapdragon 808 มาให้เป็น 8-core RAM 3GB, storage 32GB รองรับ LTE CAT6 และการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11ac รองรับการใช้งาน USB Type-C กล้องด้านหลัง 21 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอแบ 4K ได้พร้อมแฟลชสองดวง ในขณะที่กล้องด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้าง 84 องศา ช่วยให้เก็บภาพได้มากกว่าที่เคย

Acer-Liquid-Jade-Primo-1

Acer-Liquid-Jade-Primo-5

Acer-Liquid-Jade-Primo-Side

โดยสนนราคาที่ยุโรปอยู่ที่ประมาณ 22,000 บาท แต่เข้าไทยคาดว่าราคาน่าจะดีกว่านี้ โดยหาก Windows 10 Mobile มาในราคานี้ ก็ต้องคิดหนักกันหน่อยล่ะ ด้วยสเปคเดียวกันบน Android ที่คนเข้าถึงได้ง่ายกว่า มีตังค์หมื่นต้นๆ ก็หาซื้อได้แล้ว

อ้างอิง gsmdome

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า << 



ถูกใจบทความนี้  1