ข่าวร้ายของ Windows Phone เมื่อ Fitbit Blaze ยอมรับว่าไม่สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันเท่า iOS และ Android

   Fitbit Blaze เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา และมีกระแสตอบรับที่น่าพอใจ โดยจุดเด่นของ Fitbit Blaze ที่เหนือกว่า  smartwatch  บางรุ่นในท้องตลาดก็คือ การรองรับระบบปฏิการหลัก ๆ ได้อย่างครบถ้วน ทั้ง iOS , Android และ Windows Phone แต่แล้ว Fitbit  ก็ออกมายอมรับและตอกย้ำความ เป็นลูกเมียน้อยอีกครั้งของแพลตฟอร์ม Windows Phone ที่ว่า Fitbit Blaze ในช่วงแรกจะยังไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพและครบทุกฟังก์ชัน เหมือนกับ  iOS และ Android

 

ตัว Fitbit Blaze สามารถ sync กับ Windows Phone ผ่านการเชื่อมต่อ bluetooth ได้ตามปรกติ แต่ข่าวร้ายคือมันไม่สามารถแจ้งเตือน notification ต่าง ๆ เช่น การโทรและข้อความได้ เป็นเพราะฟีเจอร์การแจ้งเตือนบน Fitbit Blaze ของ Windows Phone ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ และไมโครซอฟท์ไม่ได้ให้ GATT server. กับทาง Fitbit ซึ่งเทคโนโลยีตัวนี้จำเป็นในการทำงานร่วมกับตัว Hardware ของ Fitbit Blaze นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ทาง Fitbit จะพยายามทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์เพื่อแก้ปัญหานี้ให้ไวที่สุด

สรุปผู้ใช้งาน Windows Phone ยังต้องรอเพลงรอกันต่อไป และใครที่เล็ง Fitbit Blaze เอาไว้ ตรวจสอบสมาร์ทโฟนของเราด้วยนะครับ หากใช้ Windows Phone อยู่ละก็ ควรชะลอแผนการซื้อออกไปก่อน จนกว่าจะมีการอัพเดตที่สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันครับ

อ้างอิง wmpoweruser

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  1