หลุดตัวจริง Nokia 235 Nokia จะกลับมาทำ Smartphone ไหนว่าจะไม่หลอกกัน?

Nokia 235

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน Nokia ประกาศเลิกผลิตโทรศัพท์ไปสักพักใหญ่หลังจากที่ มีข่าวลือจนแล้วจนรอดอย่าง Nokia C1 ที่ยังไงก็ยังไม่มา จนกระทั่งล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาอีก พร้อมกับภาพเครื่องจริงของ Nokia 235 (RM-1182) ถึงเวลาที่ Nokia จะกลับมาแล้ว?

จากแหล่งข่าวอ้างอิงในจีน ซึ่งยังไงก็คงยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรุ่นใด ซึ่งเคลมว่าจะเป็น Nokia 235 โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวผ่านการรับรองในประเทศจีน สำหรับรหัสรุ่น RM-1182 ซึ่งก่อนหน้านี้คาดกันว่าจะเป็น Lumia รุ่นใหม่ แต่ยังไงก็ยังไม่มีตัวจริงออกมาให้ชมกัน และวันนี้ภาพตัวเป็นๆ ก็หลุดออกมาให้หายสงสัย แต่ทว่าระบบปฎิบัติการที่ใช้ก็ยังไม่เห็นเช่นเดิม แต่ที่ชัดๆ คือ Nokia


Nokia 235-1

ตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก โดยหน้าจอจะมีขนาดประมาณ 4 นิ้วรองรับการใช้งาน 3G และใส่ได้ 2 ซิม กล้องหลังพร้อมแฟลชแต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าความละเอียดกล้องเท่าใด ตัวเครื่องบางอยู่พอสมควร และพอร์ท usb type-c ก็ติดมาด้วย ดูจากภาพแล้วอารมณ์ดีไซน์คล้ายๆ Nokia X ซีรีส์ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ งานนี้ต้องดูกันล่ะครับว่า Nokia หมดสัญญาจากที่ให้ไว้กับ Microsoft แล้วหรือ ถึงเริ่มเตรียมแผนเครื่องรุ่นใหม่แล้ว หรือแค่เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น? งานนี้แฟน Nokia รอลุ้น

Nokia 235-2

Nokia 235-3

อ้างอิง gsmdome

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า << 



ถูกใจบทความนี้  0