หลุดโปรโมชั่น JAS 4G ได้ 8GB ติด FUP ที่ 1Mpbs 590 บาทเท่านั้น

JAS4G Promotion 3

และก็หลุดออกมาก่อนที่จะประกาศกันจนได้ สำหรับโปรโมชั่นของ JAS4G จากบริษัท แจส โมบาย บรอดแบนด์ จำกัด โดยมีการเปิดให้จองซิม JAS 4G ไปไม่นานนัก ก็มีหลุดโปรโมชั่นที่เรียกว่าเอาใจคนใช้งานเน็ทในปัจจุบันได้ชนิดที่ว่าค่ายอื่นๆ ต้องอึ้ง เพราะในยุคที่ต้องการเน็ทแบบนี้ JASG ให้เน็ทมากถึง 8GB และ FUP ติดที่ 1Mbps เรียกว่าน้องๆ เน็ทบ้าน หรือเป็นเน็ทบ้านที่ย้อนไปสักสามสี่ปีที่แล้ว นับว่าเป็นอีกความก้าวหน้าที่ต้องรอติดตามชม ว่างานนี้ของจริหรือไม่

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ช่วงที่ผ่านมา FUP หลังจากใช้งานความจุหมดเราก็จะติดที่ FUP จำนวนระดับ Kbps ซึ่ง FUP ที่ผ่านมาเป็นแค่การช่วยเราไม่ให้เสียค่า internet เพิ่มเติมเท่านั้น แต่หากต้องการใช้งานต่อเนื่องล่ะก็จะใช้งานได้ก็แค่ chat เท่านั้น จะให้เปิด youtube ได้ก็แค่ความละเอียดต่ำๆ ซึ่งปัจจุบันทั้งความละเอียดหน้าจอของ Smartphone และอีกหลายปัจจัยได้พัฒนาเกินหน้าจาก FUP ไปแล้ว ซึ่งเป็นที่มาของ JAS4G ที่ตามข่าว ผู้บริหารเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าจะให้คนไทยใช้งานโดยไม่ติด FUP และโปรโมชั่นของ JAS 4G ก็หลุดออกมาก่อนที่จะเริ่มให้บริการ

JAS4G Promotion

โปรโมชั่นจากที่เห็นก็คือ ราคาโปรโมชั่น 590 บาท จะได้โทรฟรี 350 นาที เล่นเน็ทได้ความเร็วสูงสุดถึง 8GB ติด FUP ที่ 1Mbps และถ้าเป็นลูกค้า 3BB ก็จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นอีก 10 Mbps แน่นอนว่าได้ free wifi อีกด้วย งานนี้ใครใช้งาน 3BB อยู่ล่ะก็ โชคดีกำลังเป็นของคุณแน่ๆ สุดท้ายก็คงต้องรอสรุปกันล่ะครับว่า ราคานี้จะได้ใช้ครอบคลุมแค่ไหน ถ้าไม่ครอบคลุม ถึงจะให้เน็ทเยอะแค่ไหน หากไม่ได้ใช้ก็ไม่มีประโยชน์

 

ที่มา pantip

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า <<



ถูกใจบทความนี้  0