OMSignal เตรียมพร้อมส่ง OMbra Finess tracker สำหรับคุณผู้หญิง

OMSignal OMBra

เทรนด์ของ Wearable ไม่หยุดที่ข้อมือเพียงเท่านั้น ตามร่างกายของคนเราอาทิเช่นเสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา หมวก แหวน และอีกหลายอย่างที่กำลังถูกพัฒนาขึ้นมาในช่วงนี้ และ OMSignal ก็เตรียมส่ง OMbra ซึ่งเป็นเสื้อชั้นในสำหรับใส่ออกกำลังกาย และมีความสามารถในการแทรคข้อมูลการออกกำลังกายรวมถึง อัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย งานนี้เราจะได้เห็นกันในงาน CES 2016

OMSignal เป็นบริษัทที่พัฒนา Smart Clothing หรือเสื้อผ้าสุดฉลาดล้ำสำหรับผู้ชายมาแล้วเมื่อปี 2014 และตอนนี้ถึงเวลาของคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่ง โดยที่ไม่จำเป็นต้องสวมอุปกรณ์อื่นๆ อีกต่อไป เพียงแค่ใส่เสื้อออกกำลังกายช่วงบน หรือที่เรียกว่า บรานั่นล่ะ เพียงแค่นี้ก็สามารถแทรคข้อมูลการออกกำลังกายได้ไม่ยาก โดย บราถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการสวมใส่ที่สบายและเข้ากับร่างกายได้อย่างลงตัว ไม่มีปัญหาเรื่องขนาดต่างกัน เพราะสามารถปรับขนาดได้ตามขนาดหน้าอกของแต่ละคนได้เลย


OMSignal OMBra2

โดย OMbra สามารถวัดระยะทางที่วิ่งได้ รวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งข้อมูลต่างๆ สามารถเก็บเอาไว้เพื่อซิงค์กับแอพบน iPhone ได้อีกด้วย และยังรองรับการใช้งานร่วมกับแอพอื่นๆ เช่น Apple Health, Strava, Nike+, MapMyFitness และ Runtastic ได้ เรียกว่ารองรับการใช้งานกับแอพที่นิยมอยู่แล้ว โดยคาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายได้ภายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย

อ้างอิง wareable

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า <<



ถูกใจบทความนี้  0