RAZER เปิดตัวเว็บแคมที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก

Razer Stargazer V01 - White background_resize

Razer Stargazer คือเว็บแคมรุ่นแรกของโลกที่ออกแบบมาสำหรับสตรีมเมอร์ที่มีการจับภาพด้วยเฟรมเรตติดระดับชั้นนำของวงการ ระบบตัดพื้นหลังแบบไดนามิค ระบบสแกน 3D ระบบจดจำใบหน้า/ท่าทาง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 Razer Stargazer V02 - White background_resize

ประเทศไทย Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัวเว็บแคมเดสก์ท็อป Razer Stargazer เว็บแคมรุ่นนี้จะให้คุณภาพวิดีโอที่ดีที่สุดในบรรดาเว็บแคมที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันและสามารถตั้งค่าสตรีมได้ง่าย

Razer Stargazer V03 - White background_resize

Razer Stargazer เปลี่ยนการใช้เว็บแคมให้เป็นอุปกรณ์แรกที่เหมาะต่อการผลิตเนื้อหา
สตรีมมิ่งที่มีคุณภาพ เว็บแคมรุ่นนี้ได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานใหม่สำหรับการถ่ายภาพวิดีโอ 60 เฟรม ต่อวินาทีที่ 720p ซึ่งเป็นขนาดที่มากกว่าเว็บแคมทั่วไปซึ่งจำกัดอยู่ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีและให้ภาพวิดีโอความละเอียดสูง 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที นอกจากนี้ Razer Stargazer ยังติดตั้งไมโครโฟนดูอัลอาเรย์แบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติให้ด้วย

 

นอกจากขุมพลังจากกล้อง Intel®RealSense SR300 แล้ว Razer Stargazer ยังสามารถ
ใช้งานร่วมกับคุณสมบัติใหม่ที่ก้าวล้ำกว่าสิ่งที่เว็บแคมระดับที่ผู้บริโภคทั่วไปจะสามารถทำให้
ล้ำสมัยได้ ด้วยความสามารถของระบบตัดพื้นหลังแบบไดนามิค Razer Stargazer ช่วยหลีกเลี่ยงการตั้งค่าหน้าจอเขียวแบบเต็มอัตราส่วนที่สตรีมเมอร์ใช้เป็นหลัก เทคโนโลยี Intel RealSense ของเว็บแคมสามารถใช้งานกล้องที่สัมผัสได้ถึงความล้ำลึกในการแบ่งพื้นหน้าออกจากพื้นหลังได้อย่างเหลือเชื่อ คุณสมบัตินี้สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมต่างๆ เช่น OBS, XSplit และ Razer Cortex: Gamecaster

Razer Stargazer V04 - White background_resize

ความสามารถของระบบตัดพื้นหลังแบบไดนามิคยังเผยความสามารถที่เหนือกว่าระดับเกมมิ่งอีกด้วย การประชุมผ่านวิดีโอโดยใช้ Skype ด้วย Personify จะสามารถลบหรือสับเปลี่ยนพื้นหลังได้ นอกจากนี้กล้องยังรองรับ FaceRig, QQ Video และ ooVoo ด้วย ระบบสแกนใบหน้าและวัตถุ 3D จะทำงานทันที อีกทั้งผู้ใช้สามารถพอร์ตวัตถุจริงลงในโลกดิจิทัลแบบ full-HD ได้อย่างแม่นยำ ระบบนี้แสดงศักยภาพในด้านการพัฒนาเกมและสามารถพอร์ตภาพสแกน 3D ที่ได้อย่างรวดเร็วโดยตรงผ่านการพัฒนาอย่าง Unity

Razer Stargazer V06 - White background_resize

นอกจากนี้ Razer Stargazer ยังมีระบบจดจำใบหน้า/ท่าทางขั้นสูงสุดจากกล้องระดับใช้งานทั่วไป โดยเว็บแคมสามารถติดตามได้มากถึง 78 จุดบนใบหน้าและ 22 จุดบนมือแต่ละข้าง ด้วยคุณสมบัติของเซ็นเซอร์นี้ ผู้ใช้งานจึงสามารถปลดล็อกคอมพิวเตอร์ผ่านระบบความปลอดภัยบนใบหน้าของ Windows Hello เปิดแอปพลิเคชันด้วยท่าทาง และเล่นเกมที่ติดตามการแสดงสีหน้าและการเคลื่อนไหวมืออย่างเช่น Nevermind และ Laserlife ในเลเวลใหม่ที่ล้ำลึกได้ยิ่งขึ้น

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท Razer กล่าวว่า “เว็บแคมไม่มีนวัตกรรมที่แท้จริงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากคุณภาพความละเอียด มีคนสตรีมมิ่งและประชุมผ่านวิดีโอเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อก่อนและความต้องการของพวกเขาก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด Razer Stargazer สามารถปฏิวัติการทำงานให้แล้วเสร็จได้ด้วยนักสตรีมเกม การตั้งค่าส่วนบุคคลบน YouTube นักออกแบบ 3D และนักพัฒนาเกมที่มีผลประโยชน์เพิ่มเติมต่อผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับกลาง พูดง่าย ๆ เลยว่านี่คือเว็บแคมแห่งอนาคตครับ”

การสตรีมมิ่งเกมโดยเฉพาะนั้นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่ปีมานี้ รายงานปี 2015 จาก SuperData ระบุว่าเนื้อหาสตรีมมิ่งที่เกี่ยวข้องกับเกมและสตูดิโอของพวกเขามีมูลค่าทั่วโลก

3.8 พันล้าน ดอลลาร์สหรัฐพร้อมผู้เข้าร่วมกว่า 480 ล้านคน

Razer Stargazer รวมถึงไมโครโฟน Razer Seiren กับ Seiren Pro และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง วางจำหน่ายในร้านค้าแบบวันสต็อปของ Razer ในส่วนของฮาร์ดแวร์สตรีมมิ่ง และจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2016 นอกจากนี้ Razer จะมอบ Razer Stargazer แบบจำนวนจำกัดฟรีแก่สตรีมเมอร์ผ่าน Sponsored Streamer Program

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/stargazer.

ราคา:

U.S. $199.99 / EU €239.99

กำหนดวางจำหน่าย:

Razer Store – ไตรมาส 2 ปี 2016

ทั่วโลก ไตรมาส 2 ปี 2016

 

ลักษณะเด่นของสินค้า:

  • จับภาพได้สูงถึง 60 เฟรมต่อวินาที เหมาะสำหรับสตรีมิ่ง (สูงสุด 720p)
  • จับภาพวิดีโอแบบ HD ได้สูงสุด 1080p
  • ไมโครโฟนดูอัลอาเรย์แบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ
  • ระบบตัดพื้นหลังแบบไดนามิค
  • ระบบสแกน 3D
  • ระบบจดจำใบหน้า/ท่าทาง
  • ชิปที่ปรับการใช้งานบนแล็ปท็อปและมอนิเตอร์เดสก์ท็อปได้

 

ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค:

  • โปรเซสเซอร์ Intel 6th Generation Core
  • การเชื่อมต่อ USB 3.0
  • เฉพาะ Windows 10 เท่านั้น

 

ภาพผลิตภัณฑ์:

สำหรับหน้าจอดิจิทัล (เว็บไซต์ อุปกรณ์มือถือ โซเชียลมีเดีย)

Razer Stargazer PNG – RGB

 

สำหรับพิมพ์ (นิตยสาร โปสเตอร์ แผ่นพับ)

Razer Stargazer TIF – CMYK – พื้นหลังสีดำ

Razer Stargazer TIF – CMYK – พื้นหลังสีขาว

 

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

Razer เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับนักเล่นเกมคนอื่น ๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล “Best of CES” ถึงห้าปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลของ Razer ประกอบด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และอุปกรณ์ระบบ Voice-Over IP สำหรับเกมเมอร์และแพลตฟอร์มคลาวด์เพื่อการกำหนดค่าและปรับปรุงอุปกรณ์การเล่นเกม

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ httphttp://www.razerzone.com/about-razer.



ถูกใจบทความนี้  0