Samsung เผย 3 C-Lab Project พิเศษครั้งแรกในงาน CES 2016

C-Lab_welt1_Main

Samsung เผยจะเปิดทดสอบ 3 โปรเจคในโครงการ C-Lab (Creative Lab) เป็นครั้งแรกในงาน CES 2016 โดยโครงการ C-Lab นี้เป็นหนึ่งใน Samsung innovation program ซึ่งเผยชื่อสามโปรเจคคือ WELT, rink และ Tiptalk

 

C-Lab_welt_Main

WELT เป็น fitness tracker อีกแบบนึงที่น่าสนใจ เป็นลักษณะของเข็มขัดนั่นล่ะครับ สามารถใส่ตรวจสอบสุขภาพของเราได้ และวัดเรื่องของเอว จำนวนก้าวเดิน และน้ำหนัก และสาารถวางแผนและจัดการสุขภาพของเราในแต่ละวันได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สวมใส่ที่น่าสนใจไม่น้อย

C-Lab_rink_Main

rink เป็นการจำลองการควบคุมโดยใช้มือของเรานี่ล่ะ ผ่านเจ้า Mobile VR Device ซึ่งนอกจากจะเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนแล้ว คราวนี้เราจะสามารถแอคชั่น ตอบโต้ ตอบสนองในโลกเสมือนได้ ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมส์บนโลกเสมือนสนุกขึ้น  เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สวมใส่ที่น่าสนใจในอนาคตอันใกล้


C-Lab_tiptalk_Main

TipTalk  จะมาทำให้ฟังเสียงจาก Smart device เช่น Gear 2 โดยไม่ต้องใช้หูฟังให้ยุ่งยาก งานนี้แค่เอานิ้วแตะที่หูก็สามารถฟังเสียงที่มีคุณภาพและไม่มีสัญญาณรบกวนเลย เรียกว่าแจ่ม และยังสามรถใช้งานร่วมกับ TTS บน Smartphone ได้อีกด้วย

โดย Samsung มีการพัฒนาในส่วนของ Smart Device และ IoT อยู่ตลอดเวลาในทุกๆ ปีนับจากนี้เราจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จาก Samsung นอกจาก Smartphone อีกเพียบ

อ้างอิง samsung

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า << 



ถูกใจบทความนี้  0