`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

DSC02500

   สวัสดีครับ ในช่วงสัปดาห์นี้มีงานใหญ่ของแวดวงไอทีก็คืองาน Thailand Mobile Expo 2016 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 -14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้นะครับ สำหรับงานวันแรกสามารถติดตามรับชมบรรยากาสกันได้เหมือนเช่นเคยที่นี่ครับ News: พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันแรก By PDAMobiz !!!

ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการจัดโซนบ้างนิดหน่อย สืบเนื่องจากการที่บางค่ายบางแบรนด์ไม่ได้มาเข้าร่วมงานนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น i-Mobile , Microsoft, LG , Line และ Advice รวมไปถึง istudio ทำให้มีการจัดแบ่งโซนพื้นที่กันใหม่ บางแบรนด์ที่เคยอยู่ประจำก็จำเป็นต้องย้ายสถานที่กันไปตามความเหมาะสม สำหรับแบรนด์ที่หายไป หลาย ๆ แบรนด์เคยจัดบูธยิ่งใหญ่ตระการตา แต่พอไม่มาร่วมงานในครั้งนี้ ทำให้ดูขาดสีสันไปบ้าง แต่เท่าที่ผมได้รับทราบข้อมูลมาบ้างก็คือไม่ได้หายไปตลอดกาล เพียงแต่บางแบรนด์นั้นติดปัญหาภายในบางประการ ซึ่งในงานรอบหน้าบางค่ายก็จะกลับมาเข้าร่วมงานเหมือนเช่นเดิม ใครที่ไปเดินแล้วก็ไม่ต้องตกใจนะะครับ ว่าทำไมมางานครั้งนี้แล้วไม่เจอบางค่ายหรือว่าการจัดโซนของสถานที่ดูแปลก ๆ ตาไปจากเช่นเคย

สำหรับภาพรวมของงานวันแรก ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จครับเพราะคนมาเดินกันเยอะมาก แม้ในครั้งนี้จะไม่มีไฮไลท์ในส่วนของสมาร์ทโฟนเรือธงก็ตาม แต่หลาย ๆ ค่ายก็มีสิ่งที่น่าสนใจมานำเสนอกันอยู่แล้วครับ ทั้งดีไวส์ในกลุ่ม mid range ที่ปัจจุบันครองส่วนแบ่งไม่น้อยไปกว่าตลาดกลุ่มอื่น ๆ รวมไปถึงโปรโมชั่นหรือพวกของแถมในงาน TME ที่มักจะจัดเต็มกันแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่างาน TME ยังไงก็มีคนเดินเยอะอยู่แล้วเมื่อเทียบกับงาน Commart สำหรับปีนี้ถึงแม้จะดูกร่อย ๆ ไปสักนิด แต่ก็ไม่ถึงกับสิ้นมนต์ขลังสำหรับงานมหกรรมมือถือที่จัดกันเป็นประจำของทุก ๆ ปีครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้า

Avatar 

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๑๒. กุมภาพันธ์. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1