ลือ iPhone 7 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ลาก่อย! กล้องหลังนูน ๆ และสายเสาอากาศที่ดูเกะกะสายตา

  iPhone 7 แม้จะยังไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้  แต่กระแสของข่าวลือก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ ล่าสุดแหล่งข่าวเจ้าเก่าจาก macrumors เผยข้อมูลว่า iPhone 7 อาจจะไม่ได้มีงานออกแบบที่เป็น Major change จาก iPhone 6s มากนัก แต่จะเป็นการปรับปรุงและแก้ขอบกพร่องจากของเก่าให้ดีขึ้น และแน่นอนว่ามี 2 ส่วนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด ก็คือกล้องและสายเสาอากาศที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องครับ  


macrumors เผยข้อมูลล่าสุดว่าดีไซน์ของ iPhone 7 จะมาพร้อมกับการปรับปรุงเรื่องกล้องหลัง ที่จะไม่นูนไม่ยื่นออกมากเหมือน iPhone 6-6s อีกต่อไป ซึ่งข่าวลือนี้มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน หลังจากที่ Apple เข้าซื้อกิจการของผู้ผลิตเลนส์ LinX technologies ไปเมื่อปีก่อน โดยคาดกันว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับเลนส์เดี่ยวเหมือนเดิม ส่วน iPhone 7 Plus จะเลือกใช้เป็นแบบเลนส์คู่ตามที่เคยมีข่าวลือมาก่อนหน้านั้น

 และอีกส่วนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงก็คือสายเสาอากาศที่คาดอยู่ด้านหลัง โดยจะถูกย้ายตำแหน่งไปอยู่ที่ขอบด้านบนและล่างของตัวเครื่องแทน เพื่อที่จะได้สามารถโชว์ความสวยงามของตัวฝาหลังได้แบบเต็ม ๆ ขึ้น สำหรับความบางของตัวเครื่องนั้นยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า iPhone 7 จะบางลงกว่า iPHone 6s หรือไม่ครับ


อ้างอิง macrumors

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1