ลาซาด้าเพิ่มฐานการสนับสนุนให้ผู้ค้าออนไลน์ก่อนแคมเปญใหญ่ครบรอบสี่ปี

Lazada


เมื่อเร็วๆ นี้ ลาซาด้าจัดงานประชุมครั้งสำคัญ เพื่อตอบรับกับจำนวนผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยบนมาร์เก็ตเพลสที่มีจำนวนมากขึ้น โดยลาซาด้ารับหน้าที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนครบวงจรในการเพิ่มยอดขายให้กับผู้ค้าในแคมเปญใหญ่ระดับประเทศ ภายในงาน ผู้ค้าออนไลน์ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายบริษัทผู้นำในตลาดอีคอมเมิร์ซ เกี่ยวกับวิธีการทำตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายในร้านค้าออนไลน์ รวมไปถึงการเข้าถึงและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภค  

 

Lazada -177

ทีมผู้เชี่ยวชาญจากลาซาด้า ได้แบ่งปันข้อมูลความสำเร็จจากเทศกาลซื้อขายออนไลน์ที่ผ่านมา รวมไปถึงการให้คำแนะนำสำหรับผู้ค้าออนไลน์ในการจัดการกับแพลตฟอร์มการขายระหว่างช่วงที่มียอดสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีผู้แทนจากเฟสบุ๊ค กูเกิ้ล และเคอรี่เอ็กซ์เพรส มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคชาวไทยในยุคดิจิตอล และคำแนะนำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขายให้กับผู้ค้าออนไลน์ในงาน

Lazada -207

คุณธรินทร์ ธนียวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ และการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า เราเห็นถึงความสำคัญของผู้ค้าออนไลน์ทุกคน รวมไปถึงผู้ค้าที่ยังใหม่ และผู้ที่ยังมีประสบการณ์การขายออนไลน์น้อย เราจึงจัดงานครั้งนี้ขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของพวกเขามีการเจริญเติบโตมากขึ้น โดยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เข้ามาเรียนรู้ และรับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงจากบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงในโลกอีคอมเมิร์ซ โดยเราได้จัดทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถให้คำแนะนำแก่ผู้ค้าออนไลน์ในทุกขั้นตอนของการขาย ตั้งแต่การตั้งหน้าร้าน ไปจนถึงการทำการตลาด และการสร้างฐานผู้บริโภค เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผู้ค้าออนไลน์จำนวนมากเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ และหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จร่วมกันในอนาคต

งานประชุมครั้งนี้ จัดขึ้น เพื่อต้อนรับแคมเปญฉลองครบรอบสี่ปีของลาซาด้า ซึ่งเป็นมหกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์ครั้งใหญ่เป็นเวลาสี่วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2559

สำหรับท่านที่สนใจร่วมเป็นผู้ค้าออนไลน์กับลาซาด้า สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/marketplace

 

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 และมีการเจริญเติบโตทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 6,000 คน โดยในแต่ละวันมีผู้เข้าชมผ่านทางเว็บไซด์และแอปพลิเคชันมากกว่าห้าล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีแฟนเพจเฟซบุ๊คมากกว่า 13 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค นับเป็นแฟนเพจในเฟซบุ๊คที่มีจำนวนผู้ติดตามมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลาซาด้าเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 550 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว

ลาซาด้า กรุ๊ป ยังเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ Lazada Services หรือบริการด้านระบบการจัดส่งสินค้า และ บริการชำระเงินออนไลน์ helloPay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มอบความปลอดภัยในการช้อปปิ้งออนไลน์



ถูกใจบทความนี้  0