มาด้วยกันได้ไง ? หลุดภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy S7 Edge พร้อม LG G5

s7-edge-01

เชื่อว่ามีหลายคนที่ตอนนี้น่าจะกำลังนึกถึงและรอคอยสมาร์ทโฟนเรือธงในปี 2016 อยู่ ซึ่งกำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้แล้วแน่นอน 1 รุ่นกับ Samsung Galaxy S7 Edge ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้ดันมีภาพหลุดออกมาแต่แทนที่จะหลุดพร้อมคู่หูอย่าง S7 กลับหลุดพร้อม LG G5 นี่สิ !?

s7-edge-02

อยู่ดีๆ วันนี้สองแบรนด์แดนกิมจิก็หลุดภาพตัวเครื่องเรือธงมาด้วยกัน พร้อมัน สถานที่ดูจากแสงแล้วก็คงที่เดียวกันด้วย ซึ่งน่าจะเป็น Samsung Galaxy S7 Edge และ LG G5 ว่าที่เรือธงตัวใหม่ของทั้งสองแบรนด์เลย โดยภาพหลุดครั้งนี้หลุดมาแบบนอนในกล่อง เผยให้เห็นด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องแบบอึมครึมนิดๆ ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่พอมองรูปร่างออกก็ว่าได้ ทั้งยังเผยกล่องอุปกรณ์ออกมาอีกตะหากว่าจะมีอะไรให้บ้างด้วย

s7-edge-03

ซึ่งในกล่องอุปกรณ์ของ S7 Edge นั้นนอกเหนือจากสายชาร์จและสาย Micro USB แล้วดูจะมี OTG ให้ด้วยนะ

lg-g5-01

ส่วนภาพตัวเครื่องอีกแบรนด์คือ LG ซึ่งเดากันว่าน่าจะเป็น LG G5 ก็เผยให้เห็นด้านหน้าตามสไตล์ที่ไร้ปุ่มกดใดๆ แต่ครั้งนี้ตัวเครื่องโค้งมนมากเลย

lg-g5-02

lg-g5-03

ส่วนด้านหลังตัวเครื่องก็มีสิวขึ้นมาเม็ดนึง เอ้ย น่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตามแบบฉบับ Google ที่ทำมาบน Nexus 5X และ 6P นี่ล่ะ ส่วนกล้องนี่มีอะไรเพิ่มเติมมาก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะที่เห็นชัดๆ แน่คือมี Laser Focus ไฟแฟลช LED แต่สิ่งที่แปลกตาไปคือรอบไฟแฟลชนี่ล่ะ มีอะไรอีก 3 ช่องกันแน่นะ ? คงต้องรอข่าวลืออื่นต่อมาล่ะ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  0