เลอโนโว มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

  กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 10 กุมภาพันธ์ 2559: เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมเสนอโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่างแท็บเล็ตและแฟ็บเล็ต อีกทั้งยังนำเสนอของแถมและรางวัลชิงโชคอีกมากมาย ตั้งแต่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559


PHAB Plus รับทันที! ส่วนลดมูลค่า 500 บาท พร้อมกองทัพของแถมอีกมากมายเช่น Lenovo PowerBank, หูฟัง, ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก, เคส, ฟิล์มกันรอย, เสื้อยืดเลอโนโว และ สิทธิพิเศษดูหนังออนไลน์ฟรี 1 เดือน ผ่านทางโปรแกรม HOLLWOOD HDTV สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการด้วย นอกจากนี้ เลอโนโว แจกโชคชั้นที่สอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo TAB และ PHAB ภายในงาน สามารถรับสิทธิ์จับฉลากลุ้น Lenovo PHAB Plus จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือwww.lenovothailand.com

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1