อะโดบีเผยสาวก Lightroom สามารถแปลงภาพจาก Lightroom Collections เป็นวิดิโอได้ภายในไม่กี่วินาทีด้วย Adobe Premiere Clip

Adobe Lightroom Mobile-01

  หากคุณเป็นคนใช้ Lightroom คุณก็น่าจะคุ้นเคยกับการจัดระเบียบ ตกแต่ง และการแชร์ภาพที่ Lightroom for mobile มีให้บริการอยู่แล้ว นับแต่นี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ Lightroom mobile ทั้งบน iOS และ Android สามารถยกระดับการสร้างสรรค์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยความสามารถใหม่ในการสร้างวิดิโอที่น่าสนใจจากคอลเลคชั่นของ Lightroom mobile ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีด้วยความสามารถอันทรงพลังของ Adobe Premiere Clip.  

 Adobe LrM Before and After Shots_01 Adobe LrM Before and After Shots_02 Adobe LrM Before and After Shots_03 Adobe LrM Before and After Shots_04 LrM on Android 2 0 Flipbook_FINAL_Page_07 LrM on Android 2 0 Flipbook_FINAL_Page_09

 

ความสามารถนี้ (พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้ใน Lightroom บนระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชั่น 2.0 และ Premiere Clip บนระบบปฎิบัติการ Andriod เวอร์ชั่น 1.0.3, และมีให้ใช้งานใน Lightroom บนระบบปฎิบัติการ iOS  และ Premiere Clip บนระบบปฎิบัติการ iOS ด้วยเช่นกัน) ทำให้คุณส่งภาพในคอลเลคชั่น (Collection) ทั้งชุดจาก Lightroom mobile ไปสร้างวิดิโอที่คุณอยากส่งต่อให้เพื่อนๆ ด้วย Premiere Clip เพียงแค่คุณเลือกคอลเลคชั่นที่ต้องการใน Lightroom แล้วเลือก “Create a Video in Clip” เพียงเท่านี้ Premiere Clip ก็จะสร้างวิดิโอแจ่มๆ ให้คุณโดยอัตโนมัติ แถมยังเลื่อนภาพให้เข้าจังหวะกับดนตรีให้เองอีกด้วย

พร้อมเข้าไปดาวน์โหลด Adobe Lightroom ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และระบบปฎิบัติการ iOS และ Adobe Premiere Clip บนระบบปฎิบัติการ Android และระบบปฎิบัติการ iOS มาใช้กันได้เลย



ถูกใจบทความนี้  0