ภาพหลุด HTC One M10 ไม่มีลำโพง Boomsound และโลโก HTC ที่ด้านหน้าอีกต่อไป

  มาแล้วครับกับภาพหลุดแรกของ HTC One M10 ว่าที่ flagship ตัวล่าสุดของค่ายไต้หวัน ถึงแม้จะไม่ได้เห็นกับแบบชัดเจนทุกรูขุมขน แต่ก็พอจะมองภาพรวมได้แบบลาง ๆ ว่า  HTC One M10 จะมีดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอยู่บ้าง ส่วนที่เห็นเด่นชัดก็คือโลโก้ HTC ด้านหน้า ที่หลาย ๆ คนร้องยี้และเรียกร้องให้เอาออกไปมายาวนาน รอบนี้คงสมใจแล้วครับ เพราะจากภาพที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นว่า M10  ไม่มีแถบดำและโลโก้ HTC อีกต่อไปแล้วครับ



 ข้อมูลของ HTC One M10 ถูกปล่อยมาอย่างต่อเนื่องจาก @evleaks เจ้าพ่อข่าวลือและนักปล่อยภาพหลุดคนดังของวงการ ล่าสุดภาพที่หลุดออกมานี้ จะเห็นได้ว่างานออกแบบของ M10 จะมีความเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดก็คือ การตัดแถบดำและโลโก้ HTC ด้านหน้าออกไป และรวมไปถึงลำโพง Boomsound ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายก็ถูกตัดออกไปเช่นกัน

หลังจากมีภาพหลุดออกมา ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าในช่วงหลัง ๆ ค่าย HTC มีงานออกแบบดีไซน์ที่ดูเหมือนจะลอกเลียบแบบเจ้าตลาดอย่าง iPhone มากเกินไป โดยละทิ้งงานออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไปอย่างน่าเสียดาย  แต่ @evleaks ก็ออกมาเผยว่าเขาเคยเห็นตัวเครื่องจริงของ M10 มาแล้ว ซึ่งมันสวยกว่ารูปที่หลุดออกมามากนัก ก็อดใจรอกันอีกสักพักครับ คาดว่าเราจะได้ยลโฉมตัวเครื่องจริงกันในเร็ว ๆ นี้


อ้างอิง neowin

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0