ZTE เตรียมเปิดตัว AXON ใหม่ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ณ งาน MWC

ZTE-AXON-New

แบรนด์ ZTE ที่เริ่มโฟกัสทำตลาดในไทยมากขึ้น ก็มีซีรีส์ที่น่าสนใจอย่าง AXON ที่คาดว่ากำลังจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ เรือธงที่จะมาท้าชนแบรนด์ทั้งหลายบน Android งานนี้ต้องลุ้นว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากซีรีส์ AXON คาด ZTE AXON 2 ชื่อ flagship ในปีนี้

สำหรับ ZTE AXON นับว่าเป็นอีกซีรีส์นึงที่ ZTE ภูมิใจนำเสนอ และมีทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ โดย ZTE AXOM Mini ก็คลานตามรุ่นพี่ออกมา ซึ่งในงาน MWC ในครั้งนี้ก็คงไม่พลาด พาน้องเล็กมาด้ว ยแต่ทว่า เราจะได้เห็นอะไรใหม่บน AXON กันบ้างล่ะ

ZTE-AXON-New-2

ซึ่งจากภาพที่เห็นก็คงไม่พ้นขอบโลหะ ซึ่งอาจจะรวมถึงบอดี้ที่มีการดีไซน์ใหม่ ในขณะที่การใช้งานต่างๆ อาทิเช่น การปลดล็อคด้วย นิ้วมือ ม่านตา รวมถึงเสียง ก็ยังคงไม่พลาด และอาจจะมีหน้าจอกระจกแบบ 2.5 D ที่นิยมกันอยู่ด้วยก็ได้ และที่สำคัญชื่อเสียงเรียงนามที่ยังไม่ได้ระบุว่าชื่ออะไร แต่เดาว่าคงเป็น ZTE AXON 2 และเมื่อเป็น flagship สเปคจะมาในระดับไหน ก็ต้องติดตามชมกันล่ะครับ เพราะ ZTE AXON เดิมก็มีสเปคที่น่าใช้มากเช่นกัน ส่วนในบ้านเรา ZTE เริ่มทำตลาดมากขึ้น และคาดว่ารุ่นนี้อีกไม่นานเกินรอก็คงจะเข้าไทยมาให้เสียตังค์กันแน่นอน

อ้างอิง gsmdome



ถูกใจบทความนี้  0