แอดไวซ์ (Advice) ตอบโจทย์ลูกค้าภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดสาขาล่าสุด “ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์พัทยา” สานต่อความเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที

Maps Advice Harbor Pattaya

  กรุงเทพฯ – 31 มีนาคม 2559 – บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทยกว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทย เดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที เปิดร้านค้าแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์มอลล์พัทยา (Harbor Mall Pattaya)  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจชาวชลบุรี ซื้อครบ 10,000 บาท รับทันที Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท วันนี้ – 7 เมษายนศกนี้

 

Advice_Pornthep WatcharaAmnouy

นายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าขยายตลาดให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกกลุ่ม นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เรามีการเปิดแอดไวซ์ แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จ.นนทบุรี ต่อมามีการเปิดแฟล็กชิปสโตร์ อีก 3 แห่ง ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์, อิมพีเรียลสำโรง และเซียร์ รังสิต
ล่าสุด แอดไวซ์ทุ่มงบเปิดร้านค้าแห่งใหม่ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์มอลล์พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการขยายแนวรบในโซนภาคตะวันออก โดยเฉพาะเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอีกด้วย  โดยเนรมิตพื้นที่ 150 ตารางเมตร ออกแบบมีการออกแบบร้านด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Advice…Imagination Beyond” มีทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต กล้องวงจรปิด อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค ปริ้นเตอร์และหมึกพิมพ์ เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์ไอทีให้เลือกซื้อมากกว่า 5,000 รายการ
“เราต้องการให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงสินค้าไอทีและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและบริการแบบครบวงจรจากแอดไวซ์ได้อย่างทั่วถึงตามความต้องการมากที่สุด จึงเดินหน้าเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นให้ทุกสาขามีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ อย่างแท้จริง เราจึงมั่นใจว่าสินค้าที่นำมาจำหน่ายในร้านแอดไวซ์แต่ละสาขา จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความต้องการของลูกค้าในเขตพื้นที่นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี”

 

Promotion Advice Harbor Pattaya
เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาล่าสุด เพียงซื้อสินค้าในร้านแอดไวซ์ที่สาขาฮาร์เบอร์พัทยาครบ 10,000 บาท รับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาทฟรีทันที วันนี้ – 7 เมษายนศกนี้
ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ จากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ www.facebook.com/AdviceClub เว็บไซต์ www.advice.co.th หรือโทร 1602

 

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์โฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub



ถูกใจบทความนี้  2