ลูกค้าเอไอเอส 2G 900 ใช้งานต่อได้ถึง 14 เมษา’59 กระตุ้นลูกค้าเปลี่ยนเป็น 3G ระดมทีมงานปูพรมทั่วไทย จัดเต็มทั้งเบอร์และเครื่อง 3Gฟรี!

Poster upgrade 2G

17 มีนาคม 2559 : เอไอเอส เดินหน้าดูแลลูกค้า อำนวยความสะดวก แบบจัดเต็มทุกด้าน  ช่วยลูกค้าเปลี่ยนจาก 2G 900 MHz เป็น 3G ฟรี! ทั้งเบอร์ และเครื่อง พร้อมจัดเต็มสื่อโฆษณาถึงตัวลูกค้าทั่วประเทศ กระตุ้นให้รับทราบเพื่อให้มาเปลี่ยนเป็น 3G ได้ทันเวลา   หลังศาลปกครองและ กสทช. ขยายเวลาดูแลลูกค้าถึง 14 เมษายน 2559

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “บริษัทฯ ต้องขอขอบพระคุณศาลปกครองกลาง และ กสทช. เป็นอย่างสูง ที่ให้ความสำคัญกับการใช้มือถือได้อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค  และได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้เอไอเอสยังคงให้บริการ 2G 900 MHz ต่อไปได้อีกจนถึง 14 เมษายน 2559”

160317 pic ดูแลลูกค้า 2G ต่อเนื่อง_3

“ดังนั้นเราจึงเดินหน้าดูแล อำนวยความสะดวก ในทุกขั้นตอนของการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และเข้มข้นยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่ยังถือเบอร์ 2G  900 MHz ซึ่งยังเหลืออยู่ราว 4 แสนเลขหมาย  เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง  โดยสิ่งที่เตรียมไว้ ณ เอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิซ      และ  ร้านเอไอเอสบัดดี้ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ประกอบด้วย

–          อำนวยความสะดวกในการอัปเกรดเบอร์ 2G 900 เดิม เป็นเบอร์ 3G  อย่างถูกต้องตามขั้นตอนที่ กสทช.กำหนด

–          เลือกรับซิมใหม่ เบอร์สวย ในระบบ 3G ได้ฟรี!

–          รับเครื่องมือถือในระบบ 3G /4G ใหม่ได้ฟรี!

160317 pic ดูแลลูกค้า 2G ต่อเนื่อง_2

นอกจากนี้ยังใช้งบประมาณถึง 10,000 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่เฉพาะเครือข่าย 3G  ให้เทียบเท่ากับเครือข่าย 900 เดิมของเอไอเอส ซึ่งได้รับการยอมรับว่าครอบคลุมมากที่สุดถึง 99% ของพื้นที่อยู่อาศัยของประชากร โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2 ของปีนี้  ดังนั้น เมื่อเอไอเอสร่วมมือเปิดโรมมิ่งกับดีแทค  ซึ่งมีเครือข่ายที่ครอบคลุมมากเป็นอันดับ 2 ก็จะยิ่งทำให้สามารถรองรับการใช้งานของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด และจะกลายเป็นเครือข่ายที่แข็งแรง ทั้งความครอบคลุมและความสามารถในการรองรับการใช้งานเป็นอันดับ 1 ในไทยอย่างแน่นอน”

160317 pic ดูแลลูกค้า 2G ต่อเนื่อง_1

“สิ่งสำคัญที่เราดำเนินการในช่วงเวลานี้เช่นกัน คือ การสื่อสารให้ลูกค้าทราบถึงการขยายระยะเวลาให้ใช้งาน 2G 900 MHz  ได้ถึงแค่เพียงวันที่ 14 เมษายน 2559  และขอความกรุณาลูกค้าโปรดรีบดำเนินการเปลี่ยนเบอร์และเครื่องมือถือให้เป็น 3G  ซึ่งเราได้เพิ่มการสื่อสารถึงลูกค้า 2G อย่างเข้มข้นยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญโฆษณาที่สื่อสารอย่างชัดเจน ทั้งภาพยนตร์โฆษณา, สื่อโฆษณาทั้งส่วนกลางและท้องถิ่น, พูดประชาสัมพันธ์บนรถแห่และสื่อของ อบต.รวมถึงเทศบาลทั่วประเทศ  อีกทั้งสื่อสารตรงถึงตัวลูกค้า ทั้งการโทรติดต่อและส่ง SMS พร้อมทั้งจัดทีมพนักงานเข้าไปให้บริการถึงหมู่บ้านและชุมชน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบข้อมูลอย่างทั่วถึง และมีเวลาในการเปลี่ยนเป็น 3G ทั้งเบอร์และเครื่อง ภายในเวลาที่กำหนด”



ถูกใจบทความนี้  0