ดีแทคพร้อมให้บริการโรมมิ่งลูกค้าเอไอเอส 2G เพื่อประโยชน์ภาพรวมอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

promotion-ais-dtac-true

  10 มีนาคม 2559 – นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยถึงกรณีข้อตกลงโรมมิ่ง 2G กับเอไอเอสว่า ได้ลงนามสัญญาข้อตกลงในการให้บริการโรมมิ่ง 2G กับลูกค้าของเอไอเอสมายังโครงข่าย 2G ของดีแทค และได้ทำการทดสอบการใช้งานโรมมิ่งระหว่างโครงข่ายเรียบร้อย เพื่อให้ลูกค้า 2G ของเอไอเอสสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ตามปกติโดยอัตโนมัติทั้งวอยซ์และดาต้าโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซิม และพร้อมให้บริการได้ทันทีในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ในกรณีที่เอไอเอสต้องยุติการให้บริการบนคลื่น 900MHz หลังจากที่ผู้ชนะการประมูลได้จ่ายเงินค่าใบอนุญาต

 

promotion-ais-dtac-true

ปัจจุบัน ดีแทคให้บริการครบทุกเทคโนโลยีทั้ง 2G/3G/4G ทำให้โครงข่ายดีแทครองรับการใช้งานจากโทรศัพท์มือถือส่วนใหญ่ที่มีใช้งานในประเทศในปัจจุบัน

โดยโครงข่าย 2G ของดีแทคสามารถรองรับลูกค้าเอไอเอส 2G ทั้งหมดที่จะโรมมิ่งมาใช้บริการ และดีแทคได้เตรียมพร้อมโครงข่ายดังกล่าวให้มีคุณภาพสูงสุดรองรับการใช้งานทุกพื้นที่ทั่วไทยไว้เรียบร้อย เพื่อเป็นประโยชน์ต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งสานต่อการดำเนินงานธุรกิจในแนวทางที่ดีตลอดมา

ทั้งนี้ ดีแทคจะให้บริการโรมมิ่งกับลูกค้าเอไอเอส ให้ดีที่สุดเหมือนเป็นลูกค้าของดีแทคอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0