เก็บทุกสถิติด้วย Garmin vivosmart HR สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด พร้อมเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ เจ้าของรางวัลสุดยอดนวัตกรรม CES ปีล่าสุด

Garmin vivosmart HR 1

   การ์มินแนะนำ “Garmin vivosmart HR” (การ์มิน วีโว่สมาร์ท เอชอาร์) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากงาน International Consumer Electronics Show (CES) 2016 ในหมวด Fitness, Sports and Biotech ซึ่ง vivosmart HR มาพร้อมเซนเซอร์ในตัวสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้จากข้อมือโดยตรง นอกจากนี้ ยังสามารถให้ข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้น เช่น การนับก้าวขึ้นบันไดเป็นจำนวนชั้น หรือฟังก์ชั่น Intensity Minutes ที่จะวัดผลการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง 10 นาทีขึ้นไป ว่าในสัปดาห์นี้ได้ออกกำลังกายไปกี่นาทีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ว่ายน้ำ เต้น  แอโรบิค หรือบอดี้คอมแบท ซึ่งเป้าหมายสำหรับการมีสุขภาพดีสูงสุดนั้น ควรออกกำลังกายอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์

 

Garmin vivosmart HR 1

Garmin vivosmart HR_Lifestyle (3)

Garmin vivosmart HR มาพร้อมหน้าจอสี ระบบสัมผัส ความละเอียดสูง สามารถมองเห็นจอได้จัดเจนแม้กลางแดดจ้า หน้าจอแสดงผลทั้งเวลา จำนวนก้าวเดิน ระยะทาง แคลอรี่ที่เผาผลาญ และประสิทธิภาพการนอนหลับ นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่สามารถแสดงอัตราการเต้นหัวใจ จำนวนก้าวเดินขึ้นบันได และจำนวนชั่วโมงการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ผู้สวมใส่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟยิ่งขึ้น สายรัดมีลักษณะนุ่มและเบาทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน ตัวเครื่องกันน้ำลึกได้ 50 เมตร จึงสามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ vivosmart HR ใช้ลิเธียมแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้ มีอายุการใช้งานสูงสุด 5 วัน รองรับภาษาไทย สามารถรับการแจ้งเตือนได้ทั้งข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล์ และการแจ้งเตือนอื่นๆ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังสามารถบันทึกและแชร์สถิติบนโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่าน Garmin Connect เพื่อท้าทายและเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง

Garmin vivosmart HR มีให้เลือก 3 สีสะท้อนบุคลิกและรสนิยมส่วนตัว ทั้งดำ น้ำเงิน และม่วง เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,990 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแกดเจ็ตทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9948



ถูกใจบทความนี้  1