HTC 10 ขอซบ Android ไปก่อน และยังไม่มีแพลนที่จะเปิดตัวรุ่น Windows 10 ในเร็ว ๆ นี้

white

  เพิ่งจะมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมาไม่นาน วันนี้มีข่าวอัพเดตออกมาอีกรอบกับความเคลื่อนไหวของ HTC 10 ว่าที่เรือธงจากค่ายไต้หวันครับ โดย Evan Blass หรือในนาม @evleaks ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ออกมาให้ข้อมูลและฟันธงอย่างหนักแน่นว่า HTC 10 จะไม่มีเวอร์ชั่นที่ใช้ระบบปฏิการ Windows ของ Microsoft อย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนค่าย Windows และรอการมาของ HTC 10 เวอร์ชั่น Windows 10 ก็คงต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบครับ

gsmarena_0013-600x552

ย้อนกลับไปในปี 2014 ค่าย HTC เปิดตัว Flagship ก็คือ HTC One M8 โดยมีทั้งรุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ Windows Phone ควบคู่กันไป ซึ่งเป็นผลดีกับผู้ใช้งานค่าย Windows ไม่น้อย  แต่สำหรับว่าที่เรือธงอย่าง HTC 10 กลับมีข้อมูลหลุดมาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย
Evan Blass เจ้าพ่อข่างลือและภาพหลุด หรือที่เราคุ้นเคยกันในนาม @evleaks ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่า HTC 10 จะมีเฉพาะเวอร์ชั่น Android เท่านั้น และไม่มีแพลนที่จะเปิดตัวรุ่น Windows 10 อย่างแน่นอน

ข่าวนี้ทำให้ผู้ใช้งานค่าย Microsoft  หงอยไปตาม ๆ กัน เพราะตัวเลือกฝั่งดีไวส์ที่นับว่าเป็นรุ่นไฮเอนด์ของ WindowsPhone  ณ ตอนนี้มีตัวเลือกที่น้อยมาก อย่าง Lumia 950 and 950 XL ก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แน่นะครับ เพราะค่าย HTC เองยังไม่ออกมายืนยันกับข้อมูลตรงนี้ ยังไงก็รอติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไปครับ

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0