เชิญชวนผู้สนใจในการขีดเขียนบทความมา สมัคร Writer Neo Trainee

PDAMobiz-Logo-500-Writer_trainnee_4Z5B6

    สวัสดีครับ วันนี้ทาง PDAMobiz.com ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจ อยากขีดๆ เขียนๆ สิ่งที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร บทความต่างๆ ข่าวสาร รีวิว แนะนำ เทคนิคการใช้่งาน ความรู้ต่างๆ LifeStyle สาย Tech หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี เทรนด์ใหม่ๆ อยากที่จะแชร์สิ่งเหล่านี้บนหน้าเว็บ PDAMobiz.com และอยากเป็นส่วนหนึ่งบน PDAMobiz.com วันนี้ขอเชิญคนที่สนใจมาสมัครกันครับ กับ Writer Neo trainnee

……..

    ทาง PDAMobiz.com เองก็เป็นหนึ่งในชุมชนเว็บบอร์ดที่อยู่มาได้เป็นสิบปี ถึงแม้ว่าจะร้างลากันไปบ้างตามเทรนด์ วันนี้เองก็เปิดโอกาสครับให้คนที่สนใจด้านการขีดเขียน แชร์ข้อมูลต่างๆ ที่ปัจจุบันเราแชร์ผ่าน social ส่วนตัว หรือเพจ หรือในกลุ่มต่างๆ อยู่แล้ว แต่ทว่าทาง PDAMobiz.com ก็เป็นอีกช่องทางนึงที่สามารถนำ บทความต่างๆ ส่งออกสู่สาธารณะ  ซึ่งหากคนที่ชื่นชอบในการเขียนข่าวสารหรือบทความที่เกี่ยวข้องเกับในเรื่องอัพเดทเทคโนโลยี ข่าวสาร เช่น Smartphone ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Android iOS หรืออื่นๆ ได้หมด IT/Gadget/Wearable/Windows device/IoT/Social/Digital trends/Review ต่างๆ หรือบทความที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี เทรนด์ที่น่าสนใจ บน PDAMobiz.com ครับ

โดยทางเว็บอาจจะไม่เหมือนเว็บอื่นๆ ที่เราเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี มือถือ ของเล่นไอทีใหม่ๆ มารวมตัวกัน โดยทีมงานแต่ละท่านต่างก็ล้วนแต่มีงานประจำด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นทางเว็บจึงขอแจ้งคุณสมบัติดังนี้ครับ

คุณสมบัติดังนี้

1. มีเวลาว่างพอสมควร

2. ไม่ได้ขายสินค้า หรือเปิดร้านค้าทั้ง online หรือ offline หรือเป็น Websupporter มาก่อน

3. มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทน

ถ้าสนใจก็

1. ส่งชื่อจริง ชื่อเล่น อายุ อาชีพที่ทำอยู่ปัจจุบัน พร้อมประวัติคร่าวๆ
2. เขียนบทความที่ตัวเองถนัด มาเป็นตัวอย่าง สัก 1 บทความ โดยในบทความขอให้มีภาพประกอบอย่างน้อย 1 ภาพ หากเป็นข่าวระบุแหล่งที่มาด้วยนะครับ
3. ส่ง PM มาที่ Happyman, wasan007, zaint, kaew1995, hong2101 สะดวกส่งท่านใดก็ได้

โดยเบื้องต้นขอประกาศรับสมัครจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559

หลังจากนั้นเดี๋ยวทางทีมงาน จะคัดเลือกผู้ที่จะมาร่วมแจมกับเราใน Writer Neo trainee กันครับ มาร่วมแชร์ บทความของเราไปยังสู่สังคมออนไลน์กันครับ

      

 



ถูกใจบทความนี้  1