ทักทายวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2016

s7-operator

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ อาทิตย์นี้ก็ยังคงอยู่กับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S7 กันต่อโดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่า
– Samsung Galaxy S7 32GB = 23,900 บาท
– Samsung Galaxy S7 Edge 32GB = 26,900 บาท

      แต่ที่น่าสนุกก็คือเมื่อมีการประกาศราคาปุ๊บ ยังไม่ทันไรเลยทางเครือข่ายหรือโอเปอเรเตอร์ต่างๆ รวมถึง s-store ก็จัดการปล่อยโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจและจองเครื่องล่วงหน้ากันไป ซึ่งที่ S-Store หรือ Samsung Brand Shop นี่มีการลดค่าเครื่องกันไปเลยทันที 1,000 บาทด้วย เฮ้ย เดี๋ยวๆ ยังไม่ทันขายเลยจะรีบลดไปไหนล่ะครับพี

      แต่โปรของโอเปอเรเตอร์ต่างๆ ค่ายไหนจะน่าสนใจกันมั่งอันนี้ลองตัดสินใจกันดูนะครับ รายละเอียดคร่าวๆ ก็ดังนี้
AIS: เห็นเพียงจากภาพโปรโมทเล็กๆ ซึ่งก็มีเพียงรับส่วนลดสุงสุด 3,000 บาท (อันนี้เดาว่าสมัครแพ็คเกจแน่นอน ฮ่าๆ) พร้อมแถมทันที Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท และให้ลุ้นรับ Gear VR 10 เครื่อง
DTAC: มีส่วนลดให้ 1,000 บาท (แต่ไม่รู้ว่ามีเงื่อนไขมั้ย), แจก Gear VR วันละเครื่อง สำหรับคนที่ซื้อและจ่ายเงินเสร็จคนแรก, แจกเคสราคา 890 บาท (แต่ต้องสมัครแพ็คเกจ 399 ขึ้นไป) ทั้งนี้เงื่อนไขทั้งหมดเฉพาะลูกค้าที่ซื้อผ่าน Dtac Online Store
True: ไม่มีรายละเอียดใดๆ นอกจากเปิดจองวันที่ 9 มีนาคม 2016 ซึ่งก็พร้อมๆ กับชาวบ้านเจ้าอื่นน่ะล่ะ
      ดูๆ แล้วโปรโมชั่นรอบนี้ยังไม่แรงเท่าไหร่ ไปๆมาๆ ซื้อผ่าน Samsung Brand Shop ดูท่าจะคุ้มค่ากว่าด้วยซ้ำนะเนี่ย แต่อะไรก็ยังไม่แน่นอนหรอกครับ เพราะยังมีเวลาอีกหลายวัน True อยู่ๆ อาจจะปล่อยหมัดเด็ดอะไรมาก็ได้ แต่หากถามผม ๆ ว่าถ้าไม่รีบรองาน Mobile Expo รอบต่อไปก็ได้น่าจะได้ในราคาที่คุ้มค่าพอตัวเลยล่ะ

 zaint
(@zaintttt)

  6 March 2016



ถูกใจบทความนี้  0