Lumia 650 ประกาศการสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในประเทศไทย สมาร์ทโฟน Lumia รุ่นใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ ที่สุดแห่งความบาง และการออกแบบอย่างพรีเมี่ยม

image003

  กรุงเทพฯ, 17 มีนาคม 2559 – ไมโครซอฟท์พร้อมแล้วที่จะมอบพลังของวินโดวส์ 10 ให้กับทุกคน ด้วยสมาร์ทโฟน Lumia 650 ที่พร้อมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป เหนือกว่าด้วยดีไซน์บางเฉียบและฟังก์ชันครบครันสำหรับการทำงาน Lumia 650 มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Microsoft Office รุ่นล่าสุด ทั้งยังรองรับ Skype และฟีเจอร์ความปลอดภัยสำหรับองค์กรในตัว จึงทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทั้งแฟนๆ วินโดวส์และผู้ใช้ในโลกธุรกิจ ด้วยกรอบโลหะ   เรียบหรูและหน้าจอ HD OLED ขนาด 5 นิ้วที่สวยงาม Lumia 650 จึงพร้อมมอบดีไซน์ที่งดงามหมดจด    ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ 

 

สมาร์ทโฟน Lumia 650 จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศไทยในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ที่ราคา 7,190 บาท โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วทาง IT City, TG Fone และ Jaymart พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับช่วง      พรีออเดอร์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอผ่อน 0% พร้อมทั้งของแถมมากมาย ทั้งการ์ดหน่วยความจำและเคสโทรศัพท์ (กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แต่ละตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากโปรโมชั่นอาจแตกต่างกันไปในแต่ละราย)

image003

Lumia 650 เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจคุณด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 สำหรับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากภัยร้ายในโลกยุคปัจจุบัน จึงสามารถเก็บรักษาทั้งข้อมูลส่วนตัวและของบริษัทได้อย่างปลอดภัยด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย เช่นการเข้ารหัสข้อมูลทั้งเครื่อง และการล้างเครื่องในกรณีที่สูญหาย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lumia 650 ได้ที่ Microsoft Devices Blog พร้อมดาวน์โหลดรูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ Microsoft Lumia Newsroom นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Lumia จากไมโครซอฟท์ได้ทั้งทาง Facebook และ  Twitter!

More information on Lumia can be found at https://www.microsoft.com/th-th/mobile/

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Lumia ได้ที่ http://www.microsoft.com/lumia
สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1