ภาพเรนเดอร์ iPhone SE จากจินตนาการและข้อมูลข่าวลือที่หลุดมาโดยตลอด

iphonese-thumb8

  จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนว่า iPhone รุ่นหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ที่มีแพลนจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ จะมาพร้อมชื่อ iPhone 5 se หรือ iPhone SE กันแน่ และรอบนี้ยังไม่มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงโผล่ออกมาก่อนวันเปิดตัว ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์และเดากันไปต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับดีไซน์ของ iPhone SE ล่าสุดทางเว็บไซต์ MacRumors จัดการทำภาพเรนเดอร์ที่รวบรวมข้อมูลจากข่าวหลุดข่าวลือที่มีมาโดยตลอด โดยออกมาเป็น iPhone SE ที่ดูแล้วสวยงามไม่เบาและอาจจะมีความใกล้เคียงกับของจริงที่จะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคมนี้ก็เป็นได้ครับ 

 

ภาพเรนเดอร์ชุดนี้เป็นการรวบรวมมาจากข้อมูลข่าวลือที่เคยหลุดออกมา บวกกับจิตนาการเข้าไป โดยในภาพรวมจะเห็นได้ว่ามันคือการผสานดีไซน์ของ iPhone 5s เข้ากับ iPhone 6s นั่นเองครับ

iphoneseschematicsrenderingcomparison

iphonese4-800x410

iphonese5-thumb

iphonese6-800x410

iphonese7-thumb

iphonese8-thumb 

iphonese-thumb2 

สำหรับสเปคก็ยังลือกันไม่เลิกและยังไม่มีข้อมูลที่ยืนยันอย่างแน่ชัดออกมา แต่แหล่งข้อมูลส่วนใหญ่ให้ทรรศนะว่า สเปคของ iPhone SE จะมีความใกล้เคียงกับ iPhone 6S เช่น ชิป A9 + M9 หน้าจอโค้ง 2.5 D มี NFC, Apple Pay รองรับ Live Photo, กล้อง 12 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 1,642 mAh ความจุภายในตัวเครื่อง 16GB- 64GB สนนราคาคาดว่าจะเปิดตัวอยู่ในช่วง 400-500 ดอลลาร์ เพื่อเจาะตลาดระดับกลาง และตลาดเปิดใหม่ของบางประเทศ

สำหรับวันเปิดตัวจากข่าวเก่าคือวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดมีแนวโน้มว่างานจะถูกเลื่อนไปจัดในวันที่ 21 มีนาคมแทนแล้วครับ

อ้างอิง macrumors

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1