อะโดบี เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมประจำปี MAKE IT ทางออนไลน์

Adobe MAKE IT event

  กรุงเทพฯ — 7 เมษายน 2559—ผู้นำระดับโลกในแวดวงครีเอทีฟเตรียมเข้าร่วมการประชุม Adobe MAKE IT ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครซิดนีย์ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2559 และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านบริการสตรีมมิ่งไปยังประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เช่น อินเดีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

 

ศิลปินและดีไซเนอร์ทั่วโลกเตรียมเข้าร่วมการประชุมประจำปีด้านครีเอทีฟของอะโดบี คาดจำนวนผู้เข้าร่วมจะเพิ่มขึ้นสองเท่าจากปีก่อน

Adobe MAKE IT

การประชุมด้านงานสร้างสรรค์ระดับภูมิภาคของอะโดบีจัดขึ้นเป็นปีที่สอง โดยมีผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมอย่างเช่น เอริค โจฮันสัน ศิลปินดิจิตอลและผู้สร้าง Photoshop Live – Street Retouch Prank และ Jason Little ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ For The People ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบในซิดนีย์ จะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มและความท้าทายของอุตสาหกรรมนี้ รวมถึงการเอาชนะ “ความล้มเหลว” และการสร้างสมดุลระหว่างธุรกิจและการสร้างสรรค์ผลงาน

 

นางมาร์ทา เดอเบลลิส รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของอะโดบี กล่าวว่า “วงการครีเอทีฟกำลังเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของประสบการณ์ดิจิตอล ขณะที่บริษัทและองค์กรต่างๆ พยายามที่จะเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายผ่านทางอุปกรณ์ดิจิตอลที่หลากหลาย นี่คือยุคสมัยแห่งประสบการณ์ และบุคลากรในสายงานครีเอทีฟคือหัวใจสำคัญ มันเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาส ความท้าทายสำหรับบุคลากรกลุ่มนี้ และอะโดบียังคงมุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำ รวมถึงการให้บริการ การฝึกอบรม และชุมชนผู้ใช้ เพื่อช่วยให้บุคลากรด้านครีเอทีฟประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมใหม่ครั้งนี้”

เมื่อปีที่แล้ว บุคลากรในแวดวงครีเอทีฟกว่า 500 คนเข้าร่วมการประชุมครั้งแรกที่อะโดบีเป็นเจ้าภาพ เพื่อเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้  และในปีนี้ การประชุม Adobe MAKE IT จะยังคงท้าทาย ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจแก่ดีไซเนอร์ นักพัฒนา นักการตลาด และบุคลากรด้านครีเอทีฟของออสเตรเลียกว่า 1,000 คน รวมถึงผู้ชมทางออนไลน์ทั่วทวีปเอเชีย

นายเอริค โจฮันสัน วิทยากรของการประชุม MAKE IT กล่าวว่า “’งานประชุม MAKE IT ของอะโดบีจะรวบรวมบุคลากรครีเอทีฟระดับชั้นนำจากออสเตรเลียและทั่วโลก โดยนับเป็นกิจกรรมที่ดีที่สุดของแวดวงครีเอทีฟ และผมรอที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดังกล่าว”

วิทยากรคนอื่นๆ กล่าวว่า การทำงานร่วมกันระหว่างบุคลากรและการแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเสริมสร้างทักษะ เทคนิค และเทคโนโลยีล่าสุดในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนผ่านครั้งนี้

นางจูเลียน คอสต์ Evangelist ด้านระบบภาพดิจิตอลของอะโดบี และนายพอล เบอร์เน็ตต์ Evangelist ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ Creative Cloud จะเข้าร่วมกับกลุ่มวิทยากรสำหรับการประชุมในปีนี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของการออกแบบเว็บและระบบภาพดิจิตอล  โดยนายพอล ร็อบสัน ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของอะโดบี จะเป็นผู้เปิดการประชุมในครั้งนี้

ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับชมการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีม สามารถลงทะเบียนได้ที่: http://makeitapac.adobe.com/online/

 

เกี่ยวกับบริษัทอะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ต

อะโดบีเปลี่ยนโลกผ่านประสบการณ์ด้านดิจิตอล รายละเอียดเพิ่มเติม www.adobe.com/sea/ 

 

กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถติดต่อกับทีมงานของอะโดบีและบุคลากรด้านครีเอทีฟผ่าน Facebook ได้โดยตรง เพื่อรับทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหว ข้อมูลอัพเดต และโปรโมชั่นได้ที่ http://facebook.com/AdobeSEA

 



ถูกใจบทความนี้  0