แผนที่ไป่ตู้จับมือ 8 ห้างดังในไทย กระตุ้นการใช้จ่ายนักท่องเที่ยวจีนช่วงสงกรานต์

BaiduMap

  กรุงเทพฯ, 7 เมษายน 2559 – “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอนจินระดับโลกจากประเทศจีนจับมือ 8 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในไทยมอบส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซนต์พร้อมข้อมูลรายละเอียดการจัดกิจกรรมสงกรานต์ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยให้กระจายออกสู่คนที่ใช้ภาษาจีนทั่วโลกผ่านทาง “แผนที่ไป่ตู้” 

BaiduMap

“แผนที่ไป่ตู้” หรือ “Baidu Map” แอปพลิเคชั่นแผนที่ภาษาจีน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในการค้นหา สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร และจุดที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 500 ล้านราย และมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 70%

เพื่อความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้สอยและท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างเพลิดเพลิน ไป่ตู้ จับมือกับ 8 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในประเทศไทยได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, เทอร์มินอล 21, มาบุญครอง, และพาราไดซ์พาร์ค มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมข้อมูลรายละเอียดการจัดกิจกรรม เช่น ชมการสาธิตการทำหัวโขน และการแกะสลักบนเมล็ดข้าว

ในปี 2015 นักท่องเที่ยวชาวจีนมีจำนวนมากถึง 7.9 ล้านคน หรือเติบโต 71% จากปีก่อนหน้า เทศกาลสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทย เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นอย่างมาก และด้วย “ไป่ตู้ แมพ” แอปพลิเคชั่นแผนที่ภาษาจีน จะเป็นผู้ช่วยที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ ไหว้พระ ทำบุญ ร้านอาหารไทยหรือ  ช็อปปิ้ง

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้

Baidu, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตภาษาจีน และผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพล็ตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น



ถูกใจบทความนี้  0