เอไอเอส ควง Turner เสิร์ฟความบันเทิงระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY และกล่องทีวี AIS PLAYBOX ฟรี!

AIS

  เอไอเอส จับมือ Turner ผู้ให้บริการคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ยกขบวนความสนุกจัดเต็มคอนเทนต์พรีเมี่ยมผ่าน 5 ช่องยอดนิยม สำหรับทุกคนในครอบครัว ได้แก่ ช่อง Toonami และ Boomerang ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการ์ตูนชื่อดัง อาทิ BEN10, Power Puff Girls, My Little Pony, Dragon Ball Z,   

 

AIS

ช่อง Warner TV เต็มอิ่มไปกับซีรีส์เรื่องฮอต ส่งตรงจากฮอลลีวูด อาทิ THE FLASH, ARROW, GOTHAM ฉายวันเดียวกับที่อเมริกา, ช่อง Headline News สามารถติดตามข่าวได้ทั่วทุกมุมโลก และช่อง World Heritage รายการสารคดีที่จะพาไปท่องโลกกว้าง โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถรับชมบนมือถือผ่านแอป AIS PLAY และที่บ้านผ่านกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 59

 นอกจากนี้ ยังมีบริการ Video on Demand ที่คัดสรรคอนเทนต์สุดฮิตจากช่อง Toonami, Boomerang และ Warner TV มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้เลือกชมตามเวลาที่ต้องการได้ฟรี! ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ผ่านแอป AIS PLAY

ลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น AIS PLAY ได้ฟรี! ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android หรือโทร *357# ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playapp หรือสนใจสมัครใช้บริการ AIS PLAYBOX โทร. 1185



ถูกใจบทความนี้  1