สงกรานต์นี้ จะเหมาทีมกันไปกี่คน ก็หมดกังวลด้วยตัวช่วยจาก “เบลกิ้น” โซลูชั่นชาร์จอุปกรณ์พกพาหลากหลายรุ่น ทั้งที่บ้านและระหว่างเดินทาง

Family RockStar™ 4-Port USB Charger__Pic-1


กรุงเทพฯ, 9 เมษายน 2559: เบลกิ้นส่ง 3 อุปกรณ์เสริมดีไซน์สร้างสรรค์สำหรับโมบายไลฟ์สไตล์ ได้แก่ BOOST↑UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet ที่ชาร์จไฟแบบหมุนได้ซึ่งมาพร้อม USB 2 พอร์ต + เต้าเสียบปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ, Family RockStar 4-ports USB charger รองรับการใช้งานร่วมกันกับเพื่อนร่วมทริปหรือบุคคลในครอบครัวด้วยที่ชาร์จไฟ USB แบบ 4 พอร์ต  และ Road RockStar 4-ports passenger car charger  ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ตสำหรับใช้งานในรถยนต์ ซึ่งมาพร้อมกับช่องเสียบชาร์จไฟ USB จำนวน 4 ช่อง รองรับการใช้งานขณะเดินทาง  อุปกรณ์ชาร์จพลังงานที่ยอดเยี่ยมทั้ง 3 รุ่นนี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างลงตัว

 

BOOST↑UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet

Family RockStar™ 4-Port USB Charger__Pic-3

BOOST↑UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th) มาพร้อมกับดีไซน์สีขาวมุกสวยงาม คุณภาพเหนือชั้น รองรับการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ในบ้าน และสามารถชาร์จอุปกรณ์พกพา 2 เครื่องได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้ตัวชาร์จสามารถหมุนได้ 360 องศา จึงสามารถใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กเพื่อหลบปลั๊กไฟอื่นๆ ในทิศทางที่เหมาะสม ไม่ให้กีดขวางเต้าเสียบปลั๊กไฟที่อยู่ข้างเคียง สำหรับใครที่วางแผนเดินทางไกลในช่วงฤดูร้อนนี้ เบลกิ้นขอแนะนำแก๊ดเจ็ทจิ๋วคู่ใจมีติดกระเป๋าไว้ใช้ชาร์จแบตในที่พัก

 

Family RockStar™ 4-Port USB Charger__Pic-1

Family RockStar™ 4-Port USB Charger__Pic-2

ที่ชาร์จไฟขนาดกะทัดรัดนี้ประกอบด้วยพอร์ต USB จำนวน 2 พอร์ต เพิ่มความสะดวกในการชาร์จอุปกรณ์พกพาที่จุดเดียว สามารถชาร์จได้ทั้งอุปกรณ์ Android, iOS หรืออุปกรณ์ที่ชาร์จผ่านพอร์ต USB นอกเหนือจากพอร์ต USB จำนวน 2 พอร์ตแล้ว ที่ชาร์จไฟรุ่นนี้ยังมีเต้าเสียบปลั๊กไฟ AC คุณจึงสามารถเสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆ ขณะที่กำลังชาร์จอุปกรณ์มือถือในเวลาเดียวกัน และด้วยกำลังไฟรวม 12 วัตต์ (2.4 แอมป์) อุปกรณ์ของคุณจะชาร์จไฟจนเต็มภายในเวลาอันรวดเร็ว ราคาจำหน่าย 1,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

Road Rockstar 4-Port Passenger Car Charger__Pic-1

Family RockStar 4-ports USB charger (F8M990ttWHT) ที่ชาร์จไฟ USB แบบ 4 พอร์ต ให้กำลังไฟรวมสูงถึง 5.4 แอมป์ (แบบแชร์) โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 2.4 แอมป์ต่อพอร์ต มาพร้อมด้วยสายไฟยาวถึง 3 เมตร สามารถติดตั้งไว้บนผนังหรือตั้งวางในตำแหน่งใดก็ได้ตามสะดวก สามารถชาร์จแท็บเล็ตได้จำนวน 2 เครื่อง และสมาร์ทโฟนอีก 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน ด้วยชิปเซ็ตอัจฉริยะที่ชาร์จไฟรุ่นนี้สามารถตรวจจับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติเพื่อส่งกำลังไฟสูงสุดตามความเหมาะสม

 

Road Rockstar 4-Port Passenger Car Charger__Pic-2

Family RockStar มีดีไซน์เรียบหรู เหมาะกับการตกแต่งภายในบ้าน นอกจากนี้คุณยังสามารถพกพาที่ชาร์จไฟ Family RockStar ติดตัวไปได้เวลาเดินทางไปท่องเที่ยวโดยใช้งานในโรงแรมหรือบ้านพัก หรือวางไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยบนโต๊ะทำงาน  สำหรับท่านใดที่มีแผนจะจัดงานปาร์ตี้ช่วงหยุดยาวนี้ เบลกิ้นขอแนะนำแก๊ดเจ็ทจิ๋วคู่ใจติดบ้านไว้เผื่อชาร์จสมาร์ทโฟนของแขกคนสำคัญ ราคาจำหน่าย 2,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อมูลค่า 80,000 บาท

 

Road Rockstar 4-Port Passenger Car Charger__Pic-3

Road RockStar 4-ports passenger car charger (F8M935bt06-BLK) ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ตสำหรับใช้งานในรถยนต์ รองรับการชาร์จไฟอย่างไร้ขีดจำกัดระหว่างการเดินทางไกลด้วยรถยนต์ รองรับการจ่ายไฟรวมสูงสุดที่ 7.2 แอมป์ (36 วัตต์) มาพร้อมด้วยสายเชื่อมต่อไปยังด้านหลังยาว 1.8 เมตร และพอร์ต USB จำนวน 4 พอร์ต แบ่งเป็น 2 พอร์ตสำหรับห้องโดยสารส่วนหน้า ซึ่งรองรับ 2.4 แอมป์(แบบแชร์) และ 2 พอร์ตหลังสำหรับห้องโดยสารส่วนหลัง รองรับพอร์ตละ 2.4 แอมป์ โดยที่ชาร์จไฟ Road RockStar จะช่วยให้การชาร์จสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกันถึง 4 เครื่องเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ทำให้อุปกรณ์พร้อมใช้งานอยู่เสมอแม้ขณะเดินทาง ไม่ขาดการสื่อสาร และเชื่อมต่อความบันเทิงได้อย่างไม่ขาดตอน จำหน่ายในราคา 1,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

Road RockStar มาพร้อมการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อมูลค่า 80,000 บาท หากท่านต้องการตรวจสอบร้านค้าที่วางจำหน่ายในประเทศไทย โปรดเยี่ยมชม belkin.com/th และร้านค้าออนไลน์ Lazada, iTruemart

 

เกี่ยวกับ Belkin

ที่ Belkin เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี.. เพื่อเชื่อมต่อกับคน, สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก และเรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้: คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ (mobile accessories) สำหรับแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระบบเครือข่าย Wi-Fi โซลูชั่น และความหลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิลและผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาเฉพาะตัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงานหรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯ มีการก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และ Belkin มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ต้องการข้อมูลเพื่อทำความรู้จักกับ Belkin มากขึ้น สารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.belkin.com/th/. สามารถเป็นเพื่อนกับเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/belkin.thailand, และสามารถติดตามเราบน Twitter ได้ที่ Twitter.com/belkin.

                                          

* สำหรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลจะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความสามารถของฮาร์ดแวร์



ถูกใจบทความนี้  0