อุ่นใจ..ปลอดภัยเมื่อคุณไม่อยู่บ้านในช่วงวันหยุดยาว ด้วย Cloud camera จาก TP-LINK

Cloud Camera 1 2

  และแล้วเทศกาลหยุดยาวก็มาถึง..หลายบ้านต้องเดินทางเพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆ ต้อนรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บางครอบครัวต้องเดินทางไปหลายวัน ทำให้ต้องปล่อยบ้านไว้แบบไม่อยู่บ้านหลายวัน TP – LINK จึงส่ง Cloud camera อุปกรณ์ที่ช่วยดูแล ปกป้องบ้านตอบโจทย์การรักษาความปลอดภัยในบ้างอย่างลงตัว มีฟังก์ชั่นตรวจจับภาพเคลื่อนไหว (Motion Detector) และตรวจจับเสียง (Audio Detector) ติดตั้งง่ายเพียงไม่กี่นาที โดยอุปกรณ์ประเภท cloud camera ของ TP-Link ซึ่งนำมาเปิดตลาดพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่  

 

NC200 มาพร้อมกับการดูภาพในตอนกลางวัน ด้วยความละเอียดถึง 0.3 Megapixel (640 x 480) สามารถซูมภาพได้ถึง 4 เท่า

Cloud Camera 2
NC220 เพิ่มคุณสมบัติการชมภาพชัดทั้งตอนกลางวัน และกลางคืน สามารถดูได้ไกลสุดถึง 18 ฟุต แม้ว่าจะอยู่ในที่มืด ให้การบีบอัดไฟล์แบบ Real-time ซึ่งใช้โปรโตคอลแบบ H.264 ซึ่งเหมาะกับการใช้แบนด์วิธด์ในปัจจุบัน

 

Pics-NC250-1re

NC250 ให้ภาพคมชัดระดับ HD ความละเอียดภาพ 720p สามารถดูภาพความคมชัดทั้งในช่วงกลางวัน และ กลางคืน การบันทึกภาพด้วยการบีบอัดไฟล์ด้วย H.264
คุณสมบัติเพิ่มเติมที่มีอยู่ใน Cloud

Camera ทุกรุ่นของ TP-LINK คือมีฟังก์ชั่นตรวจับเสียง และ ความเคลื่อนไหวและแจ้งเตือนผ่านระบบอีเมล์ อีกทั้งยัง สามารถขยายสัญญาณ Wi-Fi (Wi-Fi Repeater) ความเร็ว 300Mbps ช่วยให้สัญญาณครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่อยากแนะนำคือการรองรับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า “tpCamera” ให้สามารถตั้งค่า จัดการหรือดูภาพผ่านแอพได้อย่างง่ายดาย  ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก PlayStore และ GooglePlay

สำหรับการรับประกันของผลิตภัณฑ์ประเภท Cloud Camera นั้นมีระยะเวลา 3 ปี หากสินค้ามีปัญหา สามารถนำไปเคลมได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกhttps://www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand หรือ Call Center 02-440-0029



ถูกใจบทความนี้  0